HLV Hoàng Văn Phúc: Hà Nội FC sẽ khiến các đối thủ bất ngờ

HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định dù khó khăn nhưng Hà Nội FC sẽ có những bất ngờ dành cho các đối thủ sắp tới của họ ở V-League 2021.

Sáng 5/4, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi được bổ nhiệm làm GĐKT kiêm HLV trưởng của Hà Nội FC. Ông khẳng định dù khó khăn nhưng Hà Nội FC sẽ có những bất ngờ dành cho các đối thủ sắp tới của họ ở V-League 2021.

HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng Hà Nội FC sẽ sớm vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.
HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng Hà Nội FC sẽ sớm vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

HLV 57 tuổi nói: "Ở thời điểm này, Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng khi các ngoại binh như Bruno hay Geovane đều đang chấn thương trong khi Hùng Dũng cũng vắng mặt. Bản thân tôi cũng mới nhận nhiệm vụ nên vẫn cần thêm thời gian để hiểu hơn về từng cầu thủ.

Tuy nhiên, tôi đã có những phương án sẵn sàng cho mọi tình huống dựa trên những cầu thủ hiện có. Chúng tôi sẽ có những bất ngờ dành cho các đối thủ sắp tới ở V-League 2021.

Hiện tại, khoảng cách giữa Hà Nội FC và các đối thủ phía trên chưa phải quá xa nên mục tiêu của toàn đội vẫn là có một vị trí trong top đầu và xa hơn là cạnh tranh chức vô địch.

Dù đội bóng đang có những khó khăn nhưng các cầu thủ đều là những người có khả năng. Trong buổi tập hôm qua, tinh thần các em rất tốt. Tôi hy vọng rằng với tinh thần đó, các em có thể vượt qua thời điểm nhiều thách thức như hiện tại".

Tại vòng 8 V-League 2021, đối thủ của Hà Nội FC sẽ là đội bóng cùng thành phố Viettel. Trận ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc trên cương vị HLV trưởng đội đương kim á quân V-League sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 7/4.

VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội có điểm cho các cầu thủ Việt Nam

Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024: Cơ hội có điểm cho các cầu thủ Việt Nam

22 giờ 30 phút tối nay 17/4, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Kuwait trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Tại đấu trường này, U23 Việt Nam từng giành quyền vào vòng chung kết năm 2018, lọt vào tứ kết năm 2022, nhưng cũng từng hai lần dừng bước ở vòng bảng vào các năm 2016 và 2020.

VAR được áp dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

VAR được áp dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có buổi họp với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam để phổ biến những quy định chung dành cho các đội tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Những nội dung quan trọng trong Luật thi đấu cũng được đề cập đến, trong đó có việc áp dụng công nghệ VAR tại tất cả các trận đấu của giải.

fb yt zl tw