Có hay không nên mua ghế massage ở ABCSport?

Trong những năm gần đây, ghế massage đang là sản phẩm sở hữu lượng tìm kiếm vô cùng cao trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi vì nhu cầu sử dụng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều công ty thể thao mở ra với mục đích phục vụ mọi người được tốt hơn. Đặc biệt, trong số đó phải kể tới ghế massage của ABCSport với vẻ đẹp tinh tế cùng những tính năng hấp dẫn đã thu hút đại đa số người tiêu dùng. Vậy ghế massage có những đặc điểm gì mà được nhiều người tin dùng đến vậy?

Thông tin thương hiệu ghế massage ABCSport

Có thể nói, ABCSport được ra đời nhờ vào niềm cảm hứng và tình yêu vô tận với lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Từ khi bắt đầu đến nay, ABCSport đã đang và sẽ luôn khẳng định phương châm hoạt động cùng với triết lý kinh doanh: Xây dựng lối sống tích cực để tạo nên nền tảng cho sự thành công.

Có hay không nên mua ghế massage ở ABCSport? ảnh 1

Ngoài ra, trong tương lai, Tập đoàn Thể thao ABCSport cũng dần hướng tới là đơn vị vừa mang tới cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn, đồng thời là đơn vị cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ chịu nhất. Thêm vào đó, ABCSport còn có sứ mệnh to lớn hơn đó là giúp cộng đồng ngày một khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

Ghế massage ABCSport có những đặc điểm gì?

Ghế massage ABCSport dần được cải tiến hơn nhờ vào việc áp dụng công nghệ AI vào việc sử dụng ghế massage. Người sử dụng có thể lựa chọn chương trình massage thông qua giọng nói. Điều này vô cùng phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Thêm vào đó, hệ thống con lăn massage cũng được các nhà sản xuất cải tiến với mục đích tăng chế độ thư giãn đa chiều từ lưng xuống đến mông nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong cả quá trình sử dụng.

Có hay không nên mua ghế massage ở ABCSport? ảnh 2

Ngoài ra, ghế massage của ABCSport được lấy cảm hứng từ con tàu vũ trụ nên các thiết kế vô cùng mạnh mẽ và có cá tính riêng biệt. Đặc biệt, trong chương trình massage có đến 18 bài massage thư giãn khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Mách bạn những tiêu chí để mua ghế massage chất lượng

Việc đầu tư một ghế massage có chất lượng tốt cũng được xem là một khoản đầu tư cho sức khỏe của bản thân. Bởi vì những công dụng tuyệt vời đem lại mà hiện nay có rất nhiều hãng ghế massage ra đời. Vậy để chọn được ghế massage chất lượng thì cần dựa vào những tiêu chí đánh giá nào?

Hệ thống con lăn

Trong ghế massage, con lăn được xem là một phần vô cùng quan trọng của ghế. Con lăn thực hiện các thao tác như đấm bóp, vỗ, ấn tại các điểm huyệt. Ngoài ra, ấn huyệt tại bàn chân cũng thuộc tốp tiêu chí hàng đầu khi chọn mua ghế massage. Sườn massage chính là “con đường” để những con lăn massage chạy trên đó.

Có hay không nên mua ghế massage ở ABCSport? ảnh 3

Hiện nay, con lăn cũng có nhiều loại, có con lăn 2D, 3D và 4D. Tùy vào từng mức giá mà ghế massage sẽ được trang bị con lăn và sườn massage khác nhau. Những gia đình có nhu cầu mua ghế massage thường lựa chọn những loại ghế có con lăn 3D hoặc 4D và sườn massage L-track.

Da ghế massage

Da ghế cũng được tính là một trong những thành phần quyết định đến sự trải nghiệm ghế massage của người dùng. Nếu da ghế tốt thì người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và êm ái khi ngồi. Mặt khác, da ghế còn phải chịu được sự ma sát của con lăn và sự căng phồng của túi khí, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của ghế.

Hệ thống túi khí

Khi mua ghế massage, bạn nên lựa chọn những ghế được trang bị túi khí toàn thân để có thể massage một cách toàn diện. Máy massage toàn thân của ABCSport không chỉ được trang bị hệ thống túi khí toàn thân mà điểm đặc biệt ở đây là thiết kế túi khí kép - giúp ôm trọn các vùng cơ thể hơn và đem lại cảm giác xoa bóp chân thực nhất mà ghế massage mang lại.

Các chế độ massage

Để chọn được ghế massage có thể phù hợp với đa số các thành viên trong gia đình thì bạn nên chọn dòng ghế có nhiều chế độ massage khác nhau. Mỗi bài massage sẽ kết hợp với nhiều thao tác ấn, bóp, vỗ... khác nhau tạo thành một chương trình trị liệu mang theo đặc trưng của các quốc gia  trên thế giới.

ABCSport ưu đãi đến 42% khi mua ghế massage - trải nghiệm ngay!

Từ ngày 1/2 đến 28/2, Tập đoàn Thể thao ABCSport diễn ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, ưu đãi lên tới 42% khi mua các sản phẩm. Chương trình khuyến mãi “Khỏe đẹp có đôi” giúp bạn cùng người thương tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trên các “siêu phẩm” ghế massage hiện đại bậc nhất với giá vô cùng hấp dẫn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage đạt chuẩn thương hiệu 5 sao thì còn chần chừ gì nữa mà không qua ABCSport để trải nghiệm chương trình ưu đãi lên tới 42%.

Thông tin liên hệ:

ABCSPORT

Hotline miễn cước: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw