Không sử dụng được Monkey Junior: App lỗi hay ba mẹ chưa biết cách dùng?

Vì sao ba mẹ không sử dụng được Monkey Junior? App lỗi hay do ba mẹ gặp khó khăn? Cùng Monkey tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục nhé!>

Ba mẹ không sử dụng được Monkey Junior do đâu?

Thông thường, ba mẹ không sử dụng được Monkey Junior có thể do 1 trong 2 nguyên nhân:

Ứng dụng lỗi không thể dùng được

Ở bước tải và cài đặt, phần mềm Monkey Junior báo lỗi và ba mẹ không thể tự khắc phục hoặc đã sửa nhưng không thành công. Ba mẹ có thể tham khảo phần hướng dẫn bên dưới để thử khắc phục.

Chưa biết cách dùng để dạy con hiệu quả

Mặt khác, một số ba mẹ sau khi cho bé học thử một thời gian ngắn nhưng chưa biết nên dạy bé thế nào cho hiệu quả. Đặc biệt, nếu ba mẹ không giỏi tiếng Anh trong khi tài liệu trên app lại nhiều và đa dạng thì việc đồng hành cùng bé khá là khó khăn.

https://lh6.googleusercontent.com/Tq1xuyCK74TLgHNPt_zk0c4ON1jXfDHlM95OrOqcoia51JNVVf1T25crRlzcYiJDP-uKD2M6NcXNJZoXOL-iLWRgulNAMPjEkXiLQ0pq61o2XOZ4URAO9uGLEYpg0hhqgsrWvqKDMfVjXIcPuJN7Ybk=s800

Nguyên nhân không sử dụng được Monkey Junior. (Ảnh: Monkey)

<Một số lỗi thường gặp khi không sử dụng được Monkey Junior

Để giúp ba mẹ sử dụng Monkey Junior dễ dàng, Monkey xin chia sẻ một số lỗi thường gặp cùng cách khắc phục tốt nhất.

Lỗi không mở được Monkey Junior

Nguyên nhân:

  • Do phiên bản hệ điều hành của thiết bị không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng.

  • Phiên bản của Monkey Junior không phù hợp với thiết bị của ba mẹ.

  • Do thời điểm sử dụng ứng dụng của ba mẹ thì kết nối internet của thiết bị không được ổn định

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra lại hệ điều hành máy, nếu phiên bản HĐH đã cũ ba mẹ hãy nâng cấp và sử dụng như Monkey Junior như bình thường. Nếu HĐH và HĐH app yêu cầu không tương thích, ba mẹ hãy liên hệ KTV Monkey Việt Nam để được hỗ trợ.

  • Cài đặt lại phiên bản mới: Ba mẹ cần gỡ cài đặt phần mềm, sau đó tải lại phiên bản mới nhất và tiếp tục học như bình thường.

https://lh6.googleusercontent.com/O8G7YYEXdT9aag8VmpcjZrevlDy3pQ8ky4RpZtjzDr45T8cxXZ2fqrq4BvXgdn82LJn3oqQMvM2Bo_SmXhOvwqkeGctuVKhzQXh9tsm9JcuPMZ6T2hsWlIBtuiUDBUghdxSwAr7KzXZz8MuV1tvN8yc=s800

Lỗi không mở được Monkey Juinor. (Ảnh: Monkey)

Lỗi kết nối máy chủ

Nguyên nhân:

  • Thời điểm ba mẹ tải bài học kết nối internet của thiết bị không ổn định.

  • <Do phiên bản của ứng dụng của ba mẹ đang là phiên bản cũ.

Cách khắc phục:

Trường hợp phiên bản app đã cũ, ba mẹ truy cập vào cửa hàng ứng dụng của hãng sản xuất thiết bị tương ứng (CH Play, Appstore,...) để cập nhật. Sau đó, hãy mở lại chương trình để tiếp tục trải nghiệm.

Làm mất mã kích hoạt

Cách khắc phục: Ba mẹ có thể lấy lại Mã kích hoạt bằng cách nhấn vào “Quên mã kích hoạt?” bên dưới ô Nhập mã kích hoạt => Nhập thông tin yêu cầu => key được gửi về email hoặc số điện thoại đã đăng ký.

Cách sử dụng Monkey Junior dạy con học tiếng Anh hiệu quả

Nếu ba mẹ chưa biết cách dạy bé học Monkey Junior hiệu quả, hãy tham khảo những bí quyết sau đây:

https://lh6.googleusercontent.com/YocKMHyzs0wABL4YWKHLc43mkA9phywsu7ogtFrcgIRrEPvsZAGT5GdnLH0Cr0J7oD9-cLvY-FvJqlU5kloAaL2u0oKlu8C1Vb-4GKvUaEtK0SFt14Eo-AMQGvlDrDr7ob8TbXhdXxG-UtbdKdhcqqc=s800

Sử dụng Monkey Junior dạy con như thế nào? (Ảnh: Monkey)

1. Xây dựng thói quen và tạo hứng thú giúp bé hình thành ý thức tự giác học tập. Ba mẹ nên sắp xếp lịch cố định với nội dung mỗi buổi phù hợp để con duy trì việc học hiệu quả. Ngoài ra, hãy khuyến khích bé học và cho con phần thưởng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ khó.

2. Tạo môi trường học tập tốt nhất cho bé bằng cách bài trí hợp lý và đảm bảo sự tập trung. Góc học tập tốt nhất chỉ nên có bàn học, ghế ngồi cho bé, cho ba mẹ để có thể học cùng con, các cuốn sách mà bé thích hoặc các cuốn sách nuôi dạy con của ba mẹ.

3. Thay đổi cách học để con không chán: Hãy tận dụng hết các tính năng của Monkey Junior để cho con “một chút bất ngờ” sau vài lần học. Ba mẹ có thể thử cho trẻ học với tốc độ nhanh/chậm hơn; thay đổi hình thức hiển thị từ và ảnh; đổi cách tương tác kéo sang trái, kéo lên trên, kéo xuống dưới…

4. Không kiểm tra bài cũ và học lại một bài nhiều lần vì mục tiêu học tiếng Anh của con không phải để đọc thông viết thạo như người lớn. Hãy để con học một cách tự nhiên và ôn tập với những trò chơi vui nhộn thật thoải mái.

5. Cách cho con học nhiều ngôn ngữ trên Monkey Junior: Vì mục tiêu thiết lập nhiều ngôn ngữ trên app không phải để con đọc viết được tất cả 6 ngôn ngữ nên ba mẹ hãy cho làm quen với ngôn ngữ mới bằng cách duy trì hiển thị ngôn ngữ đó trong một khoảng thời gian nhất định để con nhận biết và dễ dàng học lại thứ tiếng đó sau này.

6. Hướng dẫn theo dõi kết quả báo cáo học tập của con

Ba mẹ truy cập vào phần “Dành cho ba mẹ” và xem hiển thị Biểu đồ thời gian học tập cùng số lượng bài, câu từ đã học là có thể đánh giá được tốc độ học của trẻ. Nếu muốn kiểm tra kiến thức, ba mẹ có thể hỏi bé bất chợt khi đang làm bất kỳ một việc gì đó.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw