Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà học sinh Lào Cai

LCĐT - Ngày 16/2/2023, nằm trong chuỗi hoạt động và sự kiện hướng đến chào mừng mốc son phục vụ trên 5 triệu khách hàng, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - hạnh phúc cho cộng đồng” tại Lào Cai nhằm góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực xuyên suốt 4 lĩnh vực: Sức khỏe, y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà học sinh Lào Cai ảnh 1
Đại diện lãnh đạo Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Việt Nam trao quà cho học sinh xã Xuân Quang.

Theo đó, quỹ đã tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm học bổng, ba lô và sữa trị giá hơn 66 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 6 trường học trên địa bàn xã Xuân Quang (huyện Bảo Thắng), gồm các trường tiểu học: Số 1, số 2, số 3 và các trường THCS số 1, số 2, số 3.

Lào Cai là điểm đến thứ 5 của chương trình hỗ trợ giáo dục, trao tặng 600 phần quà khuyến học với tổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tại 6 tỉnh miền Bắc, bao gồm Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lai Châu, Sơn La và Lào Cai.

Với mong muốn san sẻ khó khăn và mang đến cho các em nhỏ vùng cao một mùa đông ấm áp tình yêu thương, trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình thường niên “Tình thương cho em” - đến thăm và trao tặng hơn 4.000 áo ấm, học bổng, quà khuyến học với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao. Bên cạnh đó, từ tháng 5/2022 đến nay, tổng cộng 6.042 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá 4,36 tỷ đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam tặng học sinh tại 40 tỉnh, thành trong cả nước, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà học sinh Lào Cai ảnh 2
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội tại các xã vùng khó khăn.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho biết: Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi trao tặng những chiếc áo ấm và quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai. Hy vọng sự sẻ chia và tình yêu thương đến từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm sự ấm áp, niềm vui cho các em nhỏ, giúp các em học tập, vươn đến tương lai tươi sáng và góp phần giúp ích cho xã hội mai sau.

Được biết, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Theo chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2024; trong đó, có nhiều nội dung liên quan trực tiếp, tác động sâu rộng tới quyền và lợi ích của người lao động. Một trong những vấn đề người lao động, nhất là lao động nữ quan tâm là quy định về trợ cấp thai sản. Chính sách nêu trên có vị trí quan trọng trong hệ thống BHXH, ảnh hưởng đến nhiều người lao động trong xã hội và cả thế hệ tương lai đất nước.

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Người trẻ thiếu kỹ năng mềm

Tôi có đứa em họ học ngành Dược, ra trường đi làm 2 năm nhưng thay đổi công việc 3 lần, với lý do “chưa tìm được công ty phù hợp”. Người ta phàn nàn cậu “ít nói, ngại giao tiếp” cho dù chuyên môn không hề kém.

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia 1719 ở Lào Cai

Sau bốn năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Lào Cai đã tập trung các nguồn lực, triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án thành phần của Chương trình. Từ đó, tạo sinh kế, giúp người dân từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Tỉnh Lào Cai hiện có hơn 24.000 người đang được chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng, chỉ chiếm khoảng 31,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, số còn lại nhiều người phải chật vật mưu sinh với nỗi lo cơm áo và bệnh tật khi không có thu nhập ổn định.

fb yt zl tw