Jeju Air mở rộng đường bay đến Việt Nam

Jeju Air Co., hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Hàn Quốc ngày 6/2 cho biết hãng sẽ mở rộng các chuyến bay đến Việt Nam và Lào vào tháng 4 tới sau 3 năm tạm dừng do đại dịch COVID-19.

Jeju Air mở rộng đường bay đến Việt Nam - Ảnh 1.

Jeju Air có kế hoạch nối lại các chuyến bay đến Việt Nam từ 20/4 tới.

Hãng tin Yonhap cho biết Jeju Air có kế hoạch nối lại các dịch vụ trên các tuyến từ Incheon đến Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Vientiane (Lào) vào ngày 20/4 tới.

Hãng hàng không giá rẻ này đã khai thác 8 đường bay đến 5 thành phố của Việt Nam, gồm Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM, Nha Trang và Phú Quốc vào cuối năm 2019.

Tuy nhiên hầu hết các đường bay bị tạm dừng vào đầu năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Tháng 6/2022, hãng đã khai thác trở lại các đường bay Incheon - Đà Nẵng, Nha Trang và đường bay Busan - Đà Nẵng.

Đến nay, Jeju Air sẽ nối lại các chuyến bay đến Việt Nam và Lào từ 20/4 tới nhằm mục tiêu phục hồi kết quả kinh doanh do ảnh hưởng đại dịch.

Báo điện tử Chính phủ

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Songkran năm đầu tiên được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

Songkran năm đầu tiên được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

Thái Lan vừa tổ chức Tết cổ truyền Songkran hết sức thành công sau khi nước này được UNESCO công bố quyết định công nhận Songkran là di sản văn hóa phi vật thể vào ngày 6/12/2023. Trước Songkran, nghệ thuật biểu diễn Khon, massage Thái và múa Nora đã được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Cuộc bầu cử định hướng phát triển Ấn Độ

Cuộc bầu cử định hướng phát triển Ấn Độ

Đạt thành tựu tích cực về phát triển kinh tế-xã hội, tăng cường vị thế trên trường quốc tế, song Ấn Độ vẫn đối mặt nhiều thách thức. Cuộc tổng tuyển cử sắp tới tại Ấn Độ được đánh giá có vai trò định hướng sự phát triển của quốc gia đông dân nhất thế giới, ít nhất trong 5 năm tới.

Nhà sử học Anh đánh giá chiến thắng Điện Biên Phủ là sản phẩm của thực tiễn chính trị và quân sự độc đáo

Nhà sử học Anh đánh giá chiến thắng Điện Biên Phủ là sản phẩm của thực tiễn chính trị và quân sự độc đáo

Những hy sinh to lớn làm nên chiến thắng quyết định ở Điện Biên Phủ năm 1954 là sản phẩm của thực tiễn chính trị và quân sự độc đáo, xuất phát trực tiếp từ những phẩm chất cá nhân và trí tuệ xuất chúng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được vận dụng và phát triển trong tập thể Đảng Cộng sản Việt Nam, tạo nên con đường bền vững đi đến tự do, duy trì và nâng cao cách mạng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

fb yt zl tw