Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023

Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 1

LCĐT - Sau 3 năm tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Xuân Quý Mão 2023, tỉnh Lào Cai tiếp tục mở hội báo xuân. Hội báo Xuân Quý Mão 2023 sẽ chính thức khai mạc vào 19 giờ 30 phút tối nay (ngày 3/2/2023) tại khu vực Trung tâm Hội nghị thành phố Lào Cai.

Với chủ đề “Báo chí Lào Cai đổi mới, sáng tạo, kết nối, trách nhiệm và nhân văn”, Hội Báo xuân Quý Mão 2023 có sự tham gia của một số đơn vị như: Hội Nhà báo tỉnh, Báo Lào Cai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, một số cơ quan báo chí trung ương, Sở Thông tin và Truyền thông, Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh, các đơn vị bưu chính và viễn thông đóng trên địa bàn tỉnh...

Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 2

Để Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 thành công và thu hút Nhân dân tham quan, ngay sau tết Nguyên đán, các cơ quan, đơn vị tham gia đã tích cực chuẩn bị các gian trưng bày với gần 300 ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí trong tỉnh, trung ương, báo ngành và các báo địa phương trong cả nước. Đây là những sản phẩm báo chí chất lượng cao, được trình bày sinh động, nội dung phong phú, đa dạng...

Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 3
Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 4
Công tác chuẩn bị cho Hội Báo xuân được thực hiện chu đáo.

Ngoài ra, tại Hội Báo xuân năm nay, các cơ quan, đơn vị còn trưng bày hàng nghìn mẫu vật, tác phẩm văn học - nghệ thuật về truyền thống văn hóa, lịch sử, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh Lào Cai sau hơn 30 năm tái lập.

Hội báo Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động chính trị, văn hóa đặc sắc chào mừng 93 mùa xuân có Đảng (3/2/1930 - 3/2/2023), mừng xuân mới, mừng đất nước hội nhập và phát triển. Đây cũng là dịp sinh hoạt chính trị thường niên, một nét văn hóa đẹp trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Lào Cai; đem đến cho Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước; tìm hiểu về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của tỉnh Lào Cai trong những năm qua. Hội Báo xuân cũng là cơ hội để đánh giá sự phát triển và tôn vinh những thành tích của báo chí tỉnh nhà trong năm qua, qua đó khích lệ các nhà báo thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của Nhân dân và thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của Lào Cai.

Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 5
Nhiều ấn phẩm của các cơ quan báo chí sẽ được trưng bày tại Hội Báo xuân năm nay.
Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 6
Nhiều ấn phẩm của các cơ quan báo chí sẽ được trưng bày tại Hội Báo xuân năm nay. Hội Báo xuân đã sẵn sàng đón khách.
Lào Cai: Sẵn sàng khai Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 ảnh 8
Hội Báo xuân đã sẵn sàng đón khách.

Theo kế hoạch, Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3/2/2023 (tức ngày 13 tháng Giêng năm Quý Mão) đến hết ngày 5/2/2023 (tức ngày 15 tháng Giêng năm Quý Mão).

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

fb yt zl tw