Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát

Máy hút bụi công nghiệp 40l đang là dòng máy được nhiều đơn vị lựa chọn đầu tư. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp 40l thì đừng bỏ qua các sản phẩm bán chạy nhất tại Yên Phát dưới đây!

Máy hút bụi công nghiệp 40l Palada PD40A-1

Máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp Palada PD40A-1 là dòng máy được nhiều doanh nghiệp đầu tư để phục vụ công tác vệ sinh tại xưởng sản xuất, khu công nghiệp vừa và nhỏ… Không chỉ hút khô thông thường, dòng máy này còn có khả năng hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.

 Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát ảnh 1
Palada PD40A-1.

Công suất hút của máy hút bụi nhà xưởng này lên tới 1600W, cung cấp lưu lượng khí là 110 lít/ giây. Kết hợp cùng bộ phụ kiện gồm bàn hút nước/ bụi, ống Inox, ống hút, đầu hút góc, đầu chổi tròn, Palada PD40A-1 có thể hút sạch sẽ và triệt để bụi bẩn, nước thải trên bề mặt sàn, các ngóc ngách,...
Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Máy hút bụi công nghiệp chính hãng Palada PD40A

Bạn đang tìm kiếm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ có dung tích bình chứa 40 lít, vậy thì Palada PD40A sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Dòng máy hút bụi nước công nghiệp này có khả năng làm việc tương đương với 2 - 3 nhân công vệ sinh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

 Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát ảnh 2
Palada PD40A.

Máy hút bụi công nghiệp 40l Palada PD40A còn được trang bị động cơ siêu bền hoạt động với công suất lên đến 1600W. Với lực hút siêu mạnh từ máy sẽ hút sạch triệt để mọi vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn. Nhờ tính năng vệ sinh đa dạng, máy có thể xử lý mọi hỗn hợp chất bẩn cả khô và ướt hiệu quả.
Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Kumisai KMS40

Kumisai KMS40 là dòng máy hút bụi công nghiệp 40l được sử dụng phổ biến trong văn phòng, xưởng sản xuất, trường học,... Máy sở hữu thiết kế hiện đại, với công suất hoạt động lên đến 1600W, đáp ứng tốt mọi yêu cầu vệ sinh mà khách hàng đưa ra.
Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát ảnh 3

Kumisai KMS40.

Đặc biệt, thùng chứa của máy hút bụi Kumisai KMS40 được làm từ nhựa PP siêu bền, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Vì vậy, máy có thể sử dụng trong mọi môi trường làm việc khác nhau, ít xảy ra hư hỏng. Và chỉ với hơn 2 triệu đồng là các bạn có thể sở hữu chiếc máy hút bụi 40 lít này.
Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Máy hút bụi công nghiệp 40l Kumisai KMS 40S

Chiếc máy hút bụi công nghiệp 40 lít tiếp theo Yên Phát muốn giới thiệu đến các bạn chính là Kumisai KMS 40S. Với công suất 1400W, dung tích thùng chứa 40 lít,... Kumisai KMS 40S được xem là “cứu tinh” giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả vệ sinh tối ưu hơn.

Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát ảnh 4
Kumisai KMS 40S.

Dòng máy này được trang bị động cơ mô tơ lõi 100% quấn dây đồng nguyên chất. Nhờ đó mà máy luôn vận hành ổn định, hạn chế tình trạng nóng máy khi hoạt động trong thời gian dài. Khi dụng máy hút bụi nhà xưởng Kumisai KMS 40S sẽ giúp gom bụi bẩn triệt để, mang lại không gian làm việc sạch sẽ, an toàn.
Giá tham khảo: 3.600.000 đồng

Máy hút bụi hút nước 40 lít Supper Clean PD40

Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean PD40 cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc đầu tư. PD40 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ, các chi tiết máy rõ ràng, sắc nét với gam màu nhã nhặn. Bước đầu sản phẩm đã đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng.

Top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l tại Yên Phát ảnh 5
Supper Clean PD40.

Máy hút bụi Supper Clean PD40 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phục vụ tốt nhất cầu vệ sinh, dọn dẹp trong mọi môi trường khác nhau. Với hệ thống bánh xe đẩy 4 chiều đa năng cực kỳ linh hoạt sẽ giúp người dùng dễ dàng đưa máy đến mọi khu vực để thực hiện công việc.
Giá tham khảo: 3.800.000 đồng.

Trên đây top 5 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 40l được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Yên Phát. Mọi người có thể tham khảo, đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình! Với tài chính dưới 4 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình chiếc máy máy hút bụi công nghiệp 40 lít chất lượng. Liên hệ ngay với điện máy Yên Phát ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi mua hàng với mức giá hấp dẫn nhé!
CTY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

VPGD tại Hà Nội

●    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa A14, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
●    Số điện thoại: 0917 430 282 - 0985 626 307 VPGD tại Tp. Hồ Chí Minh
●    Địa chỉ: 54/18 đường số 21, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
●    Số điện thoại: 0967 998 982 - 0966 631 546

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 23/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ và trên cơ sở tài liệu hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông gửi tới các cơ quan, đơn vị, địa phương tài liệu: Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0).

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Với thông điệp “Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành”, hội nghị thể hiện sự chỉ đạo mạnh mẽ của Bộ Y tế trong việc kết nối giữa Trung ương và địa phương trong công tác chuyển đổi số y tế.

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Xã Cốc San là địa phương vùng ven của thành phố Lào Cai đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2014. Xã định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông - lâm nghiệp sang dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và việc chuyển đổi số đang được cán bộ và người dân tích cực thực hiện.

Xếp hạng chuyển đổi số các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh và cấp huyện

Xếp hạng chuyển đổi số các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh và cấp huyện

Ngày 3/4, UBND tỉnh Lào Cai ban hành Quyết định số 684/QĐ-UBND phê duyệt kết quả xếp hạng mức độ chuyển đổi số các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh và cấp huyện năm 2023.

fb yt zl tw