THE MANOR TOWER LÀO CAI SỐNG THỜI THƯỢNG, NÂNG TẦM THỊNH VƯỢNG

Với đà phát triển nhanh về du lịch, kinh tế cửa khẩu và mới đây là dự án Sân bay Sa Pa được triển khai, Lào Cai chứng kiến những tiềm năng mới trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản hạng sang đang được giới thượng lưu tích cực săn đón. The Manor Tower Lào Cai xuất hiện với vị thế là tòa tháp phức hợp cao cấp đầu tiên tại trung tâm thành phố, trở thành tâm điểm phồn thịnh mới của người Lào Cai.

THE MANOR TOWER LÀO CAI SỐNG THỜI THƯỢNG, NÂNG TẦM THỊNH VƯỢNG ảnh 1

The Manor Tower Lào Cai - xứng danh tòa tháp thịnh vượng của Lào Cai

Tiên phong kiến tạo những giá trị mới và khác biệt

Trong căn hộ cao cấp tại tòa tháp The Manor Tower Lào Cai - nơi biểu tượng cho chất sống thượng lưu bậc nhất vùng Tây Bắc, cuộc sống mỗi ngày ngập tràn những tiện ích hạng sang cùng hệ dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí luôn sẵn sàng. Bên cạnh đó, tọa độ vàng đắt giá nơi tâm mạch của thành phố Lào Cai cũng mang đến những đặc quyền dành riêng cho cư dân tinh hoa khi dễ dàng kết nối các dịch vụ hành chính, giáo dục và y tế của thành phố.

Với sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Quản lý vận hành hàng đầu thế giới – Tập đoàn The Ascott Limited tại cửa ngõ Tây Bắc, The Manor Tower Lào Cai có thêm bảo chứng khẳng định đẳng cấp cùng vị thế thăng hạng quốc tế, xứng danh tòa tháp thịnh vượng của giới tinh hoa tại Lào Cai. 

THE MANOR TOWER LÀO CAI SỐNG THỜI THƯỢNG, NÂNG TẦM THỊNH VƯỢNG ảnh 2

Khách sạn 4*+ Citadines Central Lao Cai - Khẳng định dấu ấn vươn tầm quốc tế

Hiện tại, tòa tháp đã cất nóc phần chung cư và đang trong quá trình xây dựng để hoàn thiện công trình biểu tượng dành cho những chủ nhân danh giá. Với mong muốn mang đến một không gian sống vẹn tròn cảm xúc với những dịch vụ hoàn hảo, Chủ đầu tư đã và đang phát triển nhiều hơn nữa về thiết kế để gia tăng công năng, tiện ích cho toàn bộ tòa tháp như Khu vực khối đế Thương mại, Công viên giữa tầng mây, Khu vực đọc sách, Nhà hàng xoay 360 độ, Bể bơi vô cực…, đặc biệt là khu vực Khách sạn Quốc tế và Căn hộ dịch vụ hạng sang Citadines Central Lao Cai theo những tiêu chuẩn khắt khe của Tập đoàn The Ascott Limited nhằm nâng cao giá trị thịnh vượng của tòa tháp, đánh dấu vị thế vươn tầm quốc tế và khẳng định giá trị bất động sản hàng hiệu không ngừng gia tăng theo thời gian.

Xứng tầm chất sống thượng lưu

Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo với những tiêu chuẩn sống thời thượng, tại The Manor Tower Lào Cai: “Nhà không chỉ đơn giản là nơi để ở, mà đã trở thành không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp”.  Ngay trong chính căn hộ hàng hiệu là nơi gia chủ khẳng định vị thế thành công, hưởng trọn không gian lưu trú chuẩn khách sạn hàng đầu Thế giới cùng hệ tiện ích độc quyền với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế. 

THE MANOR TOWER LÀO CAI SỐNG THỜI THƯỢNG, NÂNG TẦM THỊNH VƯỢNG ảnh 3

Dẫn đầu xu hướng với chất sống hàng hiệu tại The Manor Tower Lào Cai

Để phục vụ nhu cầu khách hàng trong hiện tại và tương lai, cũng như thuận tiện cho việc quản lý và phát triển dự án và đảm bảo cam kết về quyền lợi của Quý Khách hàng với những chuẩn mực cao nhất, vào ngày 12/10/2022, dự án Nhà Hỗn hợp cao tầng mang tên The Manor Tower Lào Cai chính thức được Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Lào Cai ra quyết định cho phép chuyển nhượng từ Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bitexco sang Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Sa Pa Lào Cai. Đồng thời, toàn bộ đội ngũ nhân viên trong hệ thống quản lý, vận hành và phát triển dự án vẫn tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng. Cả hai (02) Công ty trên đều được sở hữu và điều hành bởi 01 người đại diện pháp luật. Công ty đầu tư và phát triển Sapa Lào Cai được thành lập từ năm 2017, trụ sở tại tòa nhà The Manor Palace, Khu đô thị The Manor Eco+, phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

Trước sự quan tâm và ủng hộ của Trung Ương đối với Tỉnh Lào Cai và sự phát triển về Giao Thông, Cơ sở hạ tầng, Kinh tế - Xã hội làm bệ phóng vững chắc cho Bất động sản Lào Cai và khu vực Sapa. Đồng thời, với sức hút chưa từng hạ nhiệt, tòa tháp The Manor Tower Lào Cai đã bán hết toàn bộ quỹ căn trong lần mở bán đợt 1 vào ngày 19/12/2021. Để đáp ứng nhu cầu quan tâm rất lớn của thị trường nói chung và Quý khách hàng đã đăng ký nói riêng, dự án tòa tháp thịnh vượng sẽ chính thức mở bán Giai đoạn 02 vào Quý IV năm 2022.

 The Manor Tower Lào Cai hứa hẹn sẽ kiến tạo và phát triển những giá trị sống vững bền cùng những chuẩn mực đẳng cấp cho cuộc sống hoàn hảo của cộng đồng cư dân ưu tú tại cửa ngõ Tây Bắc.

Thông tin dự án

The Manor Tower Lào Cai

Điện thoại: 0877.126.126

Website: http://themanortowerlaocai.com.vn/

Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 tòa nhà The Manor Palace, Khu đô thị The Manor Lào Cai, Phường Bắc Cường, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw