Spa tắm trắng Anchee Clinic - địa chỉ “thay áo mới” cho làn da nổi tiếng tại TP.HCM

Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và chăm sóc da đều biết đến cái tên Anchee Clinic tại TP.HCM. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp với dịch vụ làm đẹp được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy.

Anchee Clinic trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ lấy lại vẻ ngoài tự tin và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia trong và ngoài nước, chúng tôi có một đội ngũ nhân lực tận tâm và tay nghề cao.

Đơn vị làm đẹp này cũng tích cực cập nhật các phương pháp, kỹ thuật làm đẹp tiên tiến mới nhất trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mang lại nhiều đột phá về hiệu quả điều trị nhưng vẫn đảm bảo kết quả an toàn.

Đặc biệt, Anchee Clinic đã thành công khi mang lại làn da trắng mịn, hồng hào, trẻ lâu cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Trong số rất nhiều dịch vụ tại Anchee Clinic, tắm trắng là một trong những dịch vụ được xếp vào danh sách những dịch vụ được khách hàng thường xuyên lựa chọn.

Anchee Clinic Spa - địa chỉ tắm trắng công nghệ cao hiệu quả

Quá trình tắm trắng da được thực hiện từng bước theo công nghệ nước ngoài, các vitamin và khoáng chất sử dụng được chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng về tình trạng kích ứng khi tẩy trắng có thể dẫn đến bong tróc da. Thay vào đó, chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên giúp kích thích sản sinh dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu tận cùng, cải thiện sắc tố da trắng hồng dần lên, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới và ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng làn da của mình sẽ luôn tươi sáng, hồng hào và mịn màng dài lâu mà không bị bắt nắng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các dịch vụ làm trắng khác như tắm trắng bằng tinh chất cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng tinh chất vitamin tổng hợp, ủ dưỡng trắng thiên nhiên…

Lý do bạn nên chọn Anchee Clinic Spa là địa chỉ tắm trắng

- Luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng dù trước, trong hay sau quá trình tắm trắng. Điều này giúp khách hàng yên tâm điều trị an toàn với tâm lý thoải mái nhất.

- Mọi khách hàng đến đây đảm bảo sẽ được thăm khám trực tiếp để xác định cấp độ trắng của làn da và đưa ra dịch vụ tắm trắng phù hợp nhất với tone da mà khách hàng mong muốn.

- Anchee Clinic có trang thiết bị, máy móc hiện đại, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong tắm trắng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản và rất chu đáo trong tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ.

- Cam kết quá trình điều trị 100% được thực hiện bằng các dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên cùng với các loại thuốc dịu nhẹ, hoàn toàn phù hợp với làn da của khách hàng.

Liệu trình tắm trắng diễn ra như thế nào?

Thông thường, quy trình tắm trắng bao gồm các bước: Soi da, tẩy tế bào chết, massage mặt và toàn thân, xông hơi để lỗ chân lông giãn nở và hấp thụ dưỡng chất làm trắng dễ dàng hơn, đi máy (tùy phương pháp), thoa sản phẩm làm trắng, ủ trắng lên da. Để đạt hiệu quả cao và lâu dài nhất, một liệu trình tắm trắng thường kéo dài 10 buổi và hoàn thành trong vòng 2 - 3 tháng.

Trong quá trình tắm trắng, làn da của bạn sẽ dần thay đổi, trắng sáng và mịn màng hơn vào lần thứ 4, thứ 5 (trắng hơn 30% so với màu sắc da ban đầu) và hiệu quả cao nhất (trắng hơn 50 - 70% so với màu sắc da ban đầu) trong lần điều trị cuối cùng.

Lợi ích khi đến tắm trắng tại Anchee Clinic Spa

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic Spa đã tạo ra một quy trình tắm trắng đạt tiêu chuẩn, mang lại sự an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng, với những ưu điểm sau:

- Da trắng lên rõ rệt sau lần tắm trắng đầu tiên.

- Phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

- Phù hợp với mọi loại da, rất an toàn.

- Giúp giảm viêm nang lông.

Nếu bạn vẫn muốn tìm một địa chỉ làm trắng da hiệu quả thì tại sao không thử ghé thăm địa chỉ làm trắng da Anchee Clinic Spa.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: - Chi nhánh 1 tại số 428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Chi nhánh 2 tại số 123 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw