Yến chưng sẵn nhân sâm

Yến chưng sẵn nhân sâm là một trong những món ăn siêu bổ dưỡng từ tổ yến sào. Bên cạnh rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đây còn là một sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi độ tiện dụng, có thể ăn ngay mà không cần qua chế biến phức tạp. 

Tuy nhiên, không phải yến chưng sẵn mua ở đâu cũng đảm bảo chất lượng và tỷ lệ yến bên trong. Do đó, để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”, mời bạn đọc cùng tìm hiểu đâu là địa chỉ mua yến chưng sẵn nhân sâm tại Hà Nội uy tín, chất lượng.

Yến chưng sẵn nhân sâm - sự kết hợp tuyệt vời của 2 nguyên liệu quý hiếm.
Yến chưng sẵn nhân sâm - sự kết hợp tuyệt vời của 2 nguyên liệu quý hiếm.

1. Yến chưng sẵn nhân sâm là gì?

Yến chưng sẵn nhân sâm là món ăn vô cùng bổ dưỡng được chế biến từ 2 nguyên liệu quý hiếm trong tự nhiên là tổ yến sào nguyên chất và nhân sâm thượng hạng. Các thành phần trên được chưng lên cùng với đường phèn theo một tỷ lệ tiêu chuẩn và quy trình chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khi thưởng thức yến chưng sẵn nhân sâm, bạn chỉ cần ăn trực tiếp mà không cần phải mất công chế biến. Tùy vào khẩu vị cá nhân, bạn cũng có thể điều chỉnh độ ngọt của yến.

2. Những tác dụng tuyệt vời của yến chưng sẵn nhân sâm với sức khỏe con người

Yến sào là loại thực phẩm chứa rất nhiều protein, khoáng chất, axit amin và các vitamin thiết yếu. Bên cạnh đó, nhân sâm là loại thảo dược giúp nâng cao sức đề kháng, tốt cho trí não và giúp kéo dài tuổi thọ của con người. Chính vì vậy, sự kết hợp của sản phẩm yến chưng sẵn nhân sâm sẽ mang tới cho người dùng những công dụng tuyệt vời như:

- Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với người bị suy nhược cơ thể, đang hồi phục sau phẫu thuật, điều trị...

- Cung cấp các axit amin, khoáng chất tốt cho sức khỏe con người.

- Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ.

- Giảm lượng cholesterol trong máu và các bệnh liên quan đến tim mạch.

- Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, độ dẻo dai cho cơ thể.

- Kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn.

- Giúp làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể.

3. Yến chưng sẵn nhân sâm có giá bao nhiêu?

Yến sào và nhân sâm đều là các các nguyên liệu quý hiếm nên có giá rất cao. Do đó, vì lợi ích cá nhân mà có không ít đơn vị sản xuất các sản phẩm yến chưng kém chất lượng để bán ra thị trường. Để mua được yến chưng sẵn nhân sâm đảm bảo, bạn cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn các đơn vị uy tín và không nên ham rẻ.

Hiện nay, giá yến chưng sẵn nhân sâm dao động từ 290 nghìn đồng/set đến 1 triệu đồng/set, tùy vào dung tích hũ và số lượng hũ yến trong mỗi set.

4. Một số lưu ý cần biết khi sử dụng yến sào nhân sâm

- Nên sử dụng tốt nhất vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ 30 phút.

- Với người trưởng thành, liều lượng phù hợp cho 1 ngày là 3 - 5g yến, 1g nhân sâm, nếu nhiều hơn sẽ gây hại.

- Không nên sử dụng yến sào nhân sâm cho người có các tình trạng như sau: Bị cảm mạo, sốt; có bệnh gan, mật cấp tính; bệnh đường ruột, dạ dày, đau bụng, đi ngoài, nôn mửa; bệnh lao, ho ra máu; bệnh cao huyết áp cấp; xuất tinh sớm...

- Thích hợp cho người mới khỏi bệnh, cần phục hồi sau phẫu thuật, suy nhược cơ thể, người cao tuổi.

5. Ý An - địa chỉ chuyên cung cấp yến chưng sẵn nhân sâm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Ý An Yến - địa chỉ mua yến chưng sẵn nhân sâm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.
Ý An Yến - địa chỉ mua yến chưng sẵn nhân sâm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm yến chưng sẵn nhân sâm trên thị trường, tuy nhiên điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là nguồn gốc của các nguyên liệu có rõ ràng không? Tỷ lệ yến có cao không? Quy trình có đảm bảo vệ sinh không? Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua yến chưng sẵn nhân sâm uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo ngay tại Yến sào Ý An.

Được làm từ 100% yến sào nguyên chất với hàm lượng yến trong mỗi hũ lên tới 30%, yến chưng sẵn nhân sâm Ý An đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên liệu đều được Ý An chọn lọc kỹ và chế biến theo các quy trình hiện đại, nghiêm ngặt, giúp sản phẩm giữ nguyên các dưỡng chất mà vẫn có hương vị thơm ngon, dễ ăn.

Với những chia sẻ trên đây của bài viết, hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng có thêm thông tin hữu ích khi tìm hiểu về món ăn bổ dưỡng yến chưng sẵn nhân sâm.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw