Thành phố Lào Cai sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất

Đô thị “all in one” đang khuynh đảo thị trường nhà ở khắp thế giới vì sự tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu số đông. DragonHomes Metropolis Lào Cai là dự án hiếm hoi tiên phong đưa mô hình này tới thành phố biên cương, khiến giới đầu tư sôi sục.

Những đô thị “all in one” chuẩn mực thế giới

Mô hình đô thị “all in one” – tất cả trong một tại các nước phát triển hàng đầu như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Singapore… không còn xa lạ với người dân và đã làm thay đổi cục diện của thị trường bất động sản.

Thành phố Lào Cai sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất ảnh 1

Đô thị “all in one” đang dẫn dắt thị trường bất động sản thế giới (Ảnh)

Nằm ngay cạnh ga Marine Drive (Vancouver, Canada), dự án “đô thị khép kín” Marine Gateway được quy hoạch trên diện tích rộng hơn 74.000m2 bao gồm đầy đủ loại hình bất động sản như chung cư, khách sạn, tòa nhà văn phòng, khu bán lẻ, dịch vụ tiện nghi và không gian công cộng. Tổng thể tạo ra một thành phố vệ tinh hiện đại, mang đến sự thuận tiện và dễ dàng, là chốn an cư đáng mơ ước của người dân Canada.

Nhìn sang Châu Á, quận mới Songdo chính là một “siêu đô thị” khổng lồ giữa lòng thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Sở hữu 3 toà tháp thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện, chung cư, cao ốc văn phòng và tất cả các tiện ích văn hoá, giải trí được quy hoạch bài bản. Hệ sinh thái sống, làm việc, tận hưởng ngay tại chỗ của Songdo đang là biểu tượng sống, là điểm đến của phần đông tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc.

Bên cạnh đó mô hình thành phố “all in one” Hudson Yards (Mỹ) hay Sentosa (Singapore), Ginting (Malaysia)… chính là những đột phá không chỉ cho cư dân không gian sống mới mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng “tất cả trong một” tiện nghi, đẳng cấp, năng động ngay tại chỗ cho khách du lịch toàn cầu.

Thành phố Lào Cai sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất ảnh 2

Mô hình “all in one” hướng đến tích hợp tất cả các tiện ích cần thiết cho cuộc sống.

Những khu đô thị “all in one” được tích hợp tất cả những tiện ích cần thiết hướng tới sự dễ dàng trong trải nghiệm, chú trọng khả năng cân bằng cuộc sống, công việc; hài hoà giữa con người và thiên nhiên đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua.

Bắt nhịp với xu hướng đó, tại Việt Nam vài năm trở lại đây các dự án bất động sản “all-in-one” cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và được số đông người mua tại cách thành phố lớn ưa chuộng. Đặc biệt sau giai đoạn dịch bệnh, người dân ngày càng chú trọng hơn tới chất lượng và môi trường sống, vì thế mô hình đô thị này đang tạo cơn sốt trên thị trường.

Không chỉ phát triển rầm rộ tại Hà Nội hay TP.HCM, mô hình đô thị “all in one” giờ đây đã xuất hiện tại các tỉnh thành có tiềm năng đặc biệt. Đơn cử như Lào Cai, Khu đô thị phức hợp thương mại dịch vụ mang tên DragonHomes Metropolis Lào Cai sắp ra mắt đang tạo sức hút lớn với giới đầu tư sành sỏi trong và ngoài tỉnh.

Biểu tượng cuộc sống “all in one” đủ đầy mới

Được ví như “biểu tượng thịnh vượng mới” tại thành phố biên cương, DragonHomes Metropolis Lào Cai sở hữu vị trí đắc địa, hiếm có. Đây là khu đô thị trên đồi duy nhất toạ lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo – đại lộ huyết mạch, đang là tâm điểm giao thương nhộn nhịp nhất vùng.

Thành phố Lào Cai sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất ảnh 3

DragonHomes Metropolis Lào Cai sở hữu vị trí đắc địa hiếm có.

Với địa thế kỳ vỹ ''tựa sơn hướng thủy'', DragonHomes Metropolis Lào Cai như một kiệt tác độc bản được quy hoạch độc đáo nương theo địa hình tự nhiên vùng Tây Bắc, mặt hướng sông Hồng, lưng tựa vào tâm điểm giao thương sầm uất tại trung tâm Kinh tế - Văn hoá - Chính trị Lào Cai, nơi có tiềm năng phát triển vượt trội khi tập trung các cơ quan, doanh nghiệp đầu não. Nơi hạ tầng giao thông, xã hội được quy hoạch đồng bộ cùng hàng loạt dự án thương mại, giải trí, khu đô thị đang tăng tốc xây dựng, tương lai hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo cho khu vực này, tạo động lực tăng trưởng cho bất động sản toàn thành phố.

Thành phố Lào Cai sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất ảnh 4

Cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy ngay trong nội khu đô thị.

Được kiến tạo theo mô hình “all in one”, DragonHomes Metropolis Lào Cai cung cấp các sản phẩm từ tổ hợp khách sạn, hoạt động thương mại dịch vụ 5 sao, shophouse an cư, nghỉ dưỡng. Cùng với đó là hệ sinh thái xung quanh được đồng bộ đầy đủ với chuỗi tiện ích xứng tầm bên trong nội khu dự án trở thành điểm đến an cư mới của người dân bản địa và nơi nghỉ dưỡng, thăm quan, mua sắm lý tưởng cho khách du lịch.

Cùng với đó, cư dân khu đô thị còn thừa hưởng hệ sinh thái cận kề từ các dãy nhà phố thương mại sầm uất bên đại lộ Trần Hưng Đạo huyết mạch, khu tổ hợp khách sạn thương mại dịch vụ 5 sao, các toà nhà dự án xung quanh: The Manor Tower, T&T, Go Mall Lào Cai,... Tất cả thoả mãn cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn, tận hưởng đẳng cấp ngay tại gia cho từng chủ nhân.

Là một trong những khu đô thị tiên phong theo mô hình hiện đại thế giới, DragonHomes Metropolis Lào Cai xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động đầu tư, kinh doanh sinh lời bền vững và cuộc sống tận hưởng đắt gia ngay tại tâm điểm mới thủ phủ Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Đề xuất để doanh nghiệp đầu mối xăng dầu được tự quyết định giá bán tối đa được Bộ Công thương lý giải nhằm đưa ngành này dần tiếp cập cơ chế thị trường. Tuy nhiên khi thị trường xăng dầu chưa cạnh tranh đúng nghĩa thì liệu việc giao quyết định giá bán cho doanh nghiệp đã hợp lý?

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều tăng mạnh theo đà tăng của thế giới. Theo đó, vàng miếng hơn 81 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 71 triệu đồng/lượng.

fb yt zl tw