Điều gì làm cho cá tuyết Na Uy tốt cho sức khỏe như vậy?

Cá tuyết Na Uy cực kỳ nạc, với hàm lượng chất béo thường thấp hơn 3% và hầu như không có bất kỳ loại carbohydrate nào.

Với giá thành không hề rẻ, cá tuyết Na Uy vẫn được săn đón và yêu thích trên toàn thế giới vì là một bổ sung lành mạnh phù hợp cho tất cả mọi người.

Chất đạm

Cá tuyết Na Uy là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời, trong 150g cá tuyết cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể con người cần.

Protein được hình thành từ nhiều axit amin khác nhau, một trong số các loại axit amin đó chỉ có thể nhận được từ thực phẩm, ví dụ như từ cá tuyết.

Điều gì làm cho cá tuyết Na Uy tốt cho sức khỏe như vậy? ảnh 1

Thời tiết lạnh giá ở Na Uy có tác động rất tốt tới quá trình bảo quản cá.

Omega 3

Omega 3 có thể tăng tốc độ lưu thông máu, tăng khả năng tập trung và theo một số nghiên cứu mới nhất, nó còn giúp tâm trạng bạn tốt hơn, xoa dịu căng thẳng và lo âu cho cơ thể.

Một phần 150g cá tuyết Na Uy sẽ bao gồm toàn bộ lượng Omega 3 được khuyến nghị bổ sung hàng ngày của mỗi người.

Vitamin A

Không thể không kể đến hàm lượng Vitamin A rất cao có trong loại cá này. Vitamin A giúp hỗ trợ thị lực và giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Loại vitamin này cũng quan trọng với sự phát triển hàng ngày, hình thành xương và hỗ trợ thai nhi khỏe mạnh.

Vitamin B12

Một lợi ích vượt trội ở cá tuyết Na Uy đó là chúng chứa rất nhiều vitamin B12. Các nhóm hợp chất và vitamin quan trọng này rất cần thiết, thiếu nó có thể dẫn đến thiếu máu. Chúng giúp cơ thể hình thành các tế bào mới và lưu trữ các tế bào hồng cầu.

Selen

Trong cá tuyết có chứa một lượng Selen vừa đủ để bảo vệ cơ thể khỏi các chất ô nhiễm từ môi trường (như kim loại nặng) bằng cách chống lại tác hại do các gốc tự do gây ra.

Điều gì làm cho cá tuyết Na Uy tốt cho sức khỏe như vậy? ảnh 2

Cá tuyết Na Uy chế biến đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn và bổ dưỡng.

Iốt

Cá tuyết là một nguồn cung cấp iốt tự nhiên cho cơ thể và điều này giúp điều chỉnh sự trao đổi chất cho cơ thể.

Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú trên, dù giá thành đắt đỏ, cá tuyết Na Uy vẫn là một trong những sản phẩm cá được săn lùng nhiều nhất trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, bạn có thể mua cá tuyết Na Uy mang nhãn hiệu Seafood From Norway, được Hội đồng Hải sản Na Uy chứng nhận và bảo đảm nguồn gốc xuất xứ.

Với chương trình ưu đãi dành riêng cho những nước đang phát triển từ nhà sản xuất, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được sử dụng cá tuyết chất lượng cao nhất đến từ Na Uy với mức giá không nơi nào có (thời gian áp dụng có thời hạn).

5sFood.vn - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Hội đồng hải sản Na Uy cấp phép sử dụng nhãn hiệu Seafood from Norway minh chứng cho nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Liên hệ 5sFood ngay để được hỗ trợ và đặt hàng:

  • Địa chỉ: Số 124 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline đặt hàng 0869 836 236 - 0869 235 366.
  • Email: contact@5sfood.vn
  • Website: https://5sfood.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw