Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa giành giải Siêu mẫu quốc tế 2022

Tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2022 (Supermodel International 2022), đại diện Việt Nam, thí sinh Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây là lần thứ 2 Việt Nam có đại diện nhan sắc đăng quang ở cuộc thi này.

Bùi Quỳnh Hoa và các Á quân của cuộc thi.
Bùi Quỳnh Hoa và các Á quân của cuộc thi.

Vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2022 diễn ra tại Chiang Mai, Thái Lan, có 20 thí sinh tham gia. Đêm thi chung kết kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, với các phần thi trình diễn áo tắm, dạ hội, catwalk và ứng xử. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất cùng hai giải phụ: Top 3 Photoshoot với sản phẩm quảng cáo và giải Nhất phần thi catwalk.

Các giải Á quân lần lượt được trao cho Arianna Ramsay, thí sinh Canada (Á quân 1), Lotte Dirchs, thí sinh Hà Lan (Á quân 2), Linda Rose, thí sinh Sri Lanka (Á quân 3) và Marine Boloz, thí sinh Thụy Sĩ (Á quân 4).

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội, có chiều cao 1m75.

Năm 2018, cô giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt Top 10 chung cuộc.

Siêu mẫu Quốc tế là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2011, tiền thân là Siêu mẫu châu Á-Thái Bình Dương.

Năm 2018, Dương Ngọc Khả Trang từng giành ngôi vị Quán quân Siêu mẫu quốc tế.

Báo Nhân Dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thiêng liêng nguồn cội ''con Rồng, cháu Tiên''

Thiêng liêng nguồn cội ''con Rồng, cháu Tiên''

Trở về cội nguồn, nơi Đất Tổ linh thiêng các Vua Hùng đóng đô, dựng nước, với sợi chỉ đỏ kết nối bền chặt là tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương, mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi lời Bác Hồ dạy để đoàn kết một lòng, dựng xây cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đậm đà hương vị xứ Mường

Đậm đà hương vị xứ Mường

Bánh khẩu xén, bánh chí chọp của người Thái trắng ở thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên là một trong 2 di sản vừa được công nhận là di sản văn hóa cấp quốc gia. Trong chuyến công tác tìm hiểu tư liệu lịch sử phục vụ cho ký sự hướng về Điện Biên, nhóm phóng viên của Báo Lào Cai đã có dịp tới tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất bánh tại hợp tác xã Hoa Ban Trắng, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay.

Xuất bản sách về các hệ giá trị trong thời kỳ mới

Xuất bản sách về các hệ giá trị trong thời kỳ mới

Cuốn sách “Hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới” là lời khẳng định việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai thực hiện các hệ giá trị này có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng để phát huy giá trị văn hóa và sức mạnh con người Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong giai đoạn tới.

Cho con tình yêu với đàn piano

Cho con tình yêu với đàn piano

Những năm gần đây, các trung tâm năng khiếu dành cho trẻ em nở rộ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhiều cha mẹ đã đăng ký cho con mình theo học các lớp nghệ thuật như đàn, hát, vẽ, nhảy…, trong đó đàn piano là một loại nhạc cụ được nhiều học sinh yêu thích và chọn theo học.

Tháo gỡ "nút thắt" của ngành điện ảnh

Tháo gỡ "nút thắt" của ngành điện ảnh

Liên quan đến hàng loạt “nút thắt”, thậm chí đã kéo dài nhiều năm, tại cuộc họp báo kỳ quý I/2024 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành đã trả lời báo chí về những vấn đề “nóng” của ngành đang được dư luận quan tâm.

fb yt zl tw