Top 9 khu cắm trại gần Hà Nội sở hữu “view” đỉnh nhất năm 2022

LCĐT - Cắm trại đang dần trở thành hoạt động “xả stress” cuối tuần quen thuộc với người dân Thủ đô, do đó nhu cầu tìm kiếm các khu cắm trại gần Hà Nội ngày càng tăng cao. Hiểu được điều này, Du Lịch 3 Miền đã tổng hợp và giới thiệu tốp 9 điểm cắm trại gần Thủ đô sở hữu “view” cực đỉnh và phù hợp với khách du lịch Hà Nội trong năm 2022. Dựa vào đó, du khách có thể nhanh chóng cập nhật những điểm cắm trại hút khách nhất hiện nay.

Khu sinh thái Bản Rõm

Khu sinh thái Bản Rõm cách trung tâm thành phố khoảng 35km, sở hữu không gian xanh mát và hệ thống tiện ích đầy đủ nên luôn là khu cắm trại gần Hà Nội “hot” nhất thời gian này. Nhờ có hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ nên du khách sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều khi quyết định có trải nghiệm cắm trại cuối tuần tại đây, đồng thời thử sức với nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, trồng rau, dựng lều ngụy trang... Hay đơn giản là tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời với nhiều món ngon hấp dẫn và có những kỷ niệm khó quên cùng với nhau cũng mang tới trải nghiệm du lịch Hà Nội cực thú vị.

- Địa chỉ: Xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn.

- Giá vé: 50.000 đồng/người.

Khu sinh thái Bản Rõm.
Khu sinh thái Bản Rõm.

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn là khu cắm trại gần Hà Nội đã quá quen thuộc với du khách bởi không gian ngập tràn cây xanh và đầy hoang sơ. Đến núi Hàm Lợn, du khách không chỉ đắm mình trong rừng thông xanh rộng lớn mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như câu cá, tổ chức tiệc nướng BBQ... Tuy nhiên, nhiệt độ núi Hàm Lợn về đêm giảm khá sâu so với ban ngày nên du khách cần chú ý chuẩn bị chăn, áo dày để giữ ấm cho cơ thể.

- Địa chỉ: Núi Độc Tôn, huyện Sóc Sơn.

- Giá vé: Miễn phí.

Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp là hai khu cắm trại gần Hà Nội, tại huyện Thạch Thất và huyện Ba Vì. Điểm chung của hai điểm cắm trại này chính là không gian xanh mát, hài hòa giữa hồ nước và rừng cây, mang tới cảm nhận gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, Sơn Tinh Camp sở hữu những bãi đất hoặc bãi cỏ rộng lớn nên du khách có thể thỏa sức tổ chức teambuilding hay hoạt động vui chơi ngoài trời bổ ích.

- Sơn Tinh Camp 2: Xã Yên Bình, huyện Thạch Thất.

- Sơn Tinh Camp 3: Xã Vân Hòa, huyện Ba Vì.

- Giá vé: 60.000 - 110.000 đồng/người.

Sơn Tinh Camp.
Sơn Tinh Camp.

Thiên Phú Lâm

Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm Sóc Sơn hà nội cách thủ đô khoảng 40km, là một trong những khu cắm trại gần Hà Nội mới nổi nhờ không gian trong lành và nhiều điểm check-in độc đáo như: Tháp Eiffel, con đường lá phong đỏ... Đây cũng là địa điểm thích hợp để hạ trại hay tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời. Hơn nữa, ở đây cũng cung cấp tương đối đầy đủ các dịch vụ tiện ích nên du khách cũng không cần quá lo lắng khi tới đây.

- Địa chỉ: Xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn.

- Giá vé: 40.000 đồng/người.

Công viên Yên Sở

Đến đây du khách có thể thử sức với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như câu cá, chèo thuyền, tổ chức lửa trại, đua xe Go Kart... Công viên Yên Sở cũng được đánh giá là khu cắm trại gần Hà Nội lý tưởng bởi di chuyển đến đây vô cùng đơn giản và không gian rộng lớn, mát mẻ. Ngoài ra, mỗi dịp cuối tuần công viên Yên Sở luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất, phù hợp với du khách trẻ hay người có gia đình. Du khách cũng có thể dễ dàng tìm thuê bếp nướng, lều trại tại đây với giá cực tốt.

- Địa chỉ: Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

- Giá vé: Miễn phí.

Công viên Yên Sở.
Công viên Yên Sở.

Khu đô thị Ecopark

Ecopark cách trung tâm thành phố khoảng 13km, cũng là một trong những khu cắm trại gần Hà Nội lý tưởng bởi sở hữu không gian xanh mát và nhiều bãi cỏ rộng lớn. Ngoài cắm trại, du khách cũng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ thú vị tại đây như bể bơi ngoài trời, câu cá, chèo thuyền kayak, thưởng thức cafe ngắm cảnh hay khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em.

- Địa chỉ: Xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

- Giá vé: Miễn phí.

Thung lũng Bản Xôi

Thung lũng Bản Xôi sở hữu rừng thông xanh rộng lớn và chỉ cách trung tâm khoảng 50km nên luôn được du khách lựa chọn là khu cắm trại gần Hà Nội lý tưởng. Ngoài cắm trại, du khách cũng có thể lựa chọn lưu trú và nghỉ dưỡng tại các cơ sở của bản Xôi Village và cảm nhận không gian xanh mát, hòa hợp giữa núi rừng và hồ nước. Đặc biệt, nhà hàng tại thung lũng Bản Xôi phục vụ nhiều món ngon nên du khách có thể giảm bớt công chuẩn bị.

- Địa chỉ: Xã Yên Bài, huyện Ba Vì.

- Giá vé: 30.000 đồng/người.

Thung lũng Bản Xôi.
Thung lũng Bản Xôi.

Vườn Quốc gia Ba Vì

Sở hữu khí hậu nhiệt đới xavan quanh năm mát mẻ nên du khách đến đây có thể dễ dàng cảm nhận không khí trong lành và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, khu cắm trại gần Hà Nội này cũng có nhiều điểm check-in và khung cảnh đẹp chờ đón du khách khám phá như nhà thờ cổ, vườn xương rồng, cùng nhiều cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiêu biểu như Melia Bavi Retreat... Những du khách yêu thích thiên nhiên cũng có thể thuê lều và cắm trại giữa rừng để có những trải nghiệm khó quên.

- Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì.

- Giá vé: 60.000 đồng/người.

Vườn Quốc gia Ba Vì.
Vườn Quốc gia Ba Vì.

Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn là khu cắm trại gần Hà Nội được nhiều du khách săn đón gần đây và được ví như “Hạ Long trên cạn” bởi hàng loạt núi đá vôi nhấp nhô giữa mặt hồ. Khung cảnh thiên nhiên trong lành, hài hòa giữa cây xanh, núi đá vôi và hồ nước khiến du khách không khỏi ngạc nhiên. Những trải nghiệm độc đáo thu hút du khách tại hồ Quan Sơn như chèo thuyền, ngắm sen, chụp hình... Và du khách đừng quên thưởng thức món vịt cỏ Vân Đình cực nổi tiếng khi ghé thăm địa điểm du lịch dã ngoại này.

- Địa chỉ: huyện Mỹ Đức.

- Giá vé: 15.000 đồng/người.

Vừa rồi là tốp 9 khu cắm trại gần Hà Nội sở hữu “view” cực đỉnh và hấp dẫn du khách nhất năm 2022. Hy vọng dựa vào những gợi ý của Du Lịch 3 Miền, du khách có thể nhanh chóng tìm được điểm đến phù hợp với mong muốn của bản thân cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

- Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa.

- Địa chỉ: Số 27, đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

- Website: dulich3mien.vn - trang web giới thiệu các địa điểm du lịch Việt Nam nổi bật nhất.

- Hotline: 0336.008.484.

- Email: dulich3mien.info@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - trải nghiệm du lịch chân thực"

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Sa Pa xây dựng hình ảnh du lịch văn minh, thân thiện

Sa Pa xây dựng hình ảnh du lịch văn minh, thân thiện

Để mang đến cho du khách sự hài lòng và những trải nghiệm khó quên, những năm gần đây, chính quyền thị xã Sa Pa đã xây dựng hình ảnh du lịch văn minh và thân thiện bằng cách tạo dựng thói quen tốt, cách làm hay như: tuyên truyền vận động không bán hàng, đeo bám khách du lịch; thực hiện các phong trào bảo vệ môi trường, giúp địa phương xây dựng hình ảnh du lịch xanh tới du khách.

Đề xuất điều chỉnh Nghị quyết số 06 của HĐND tỉnh quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển du lịch

Đề xuất điều chỉnh Nghị quyết số 06 của HĐND tỉnh quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển du lịch

Sáng 19/4, Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức cuộc họp xem xét, đề nghị việc điều chỉnh Nghị quyết số 06/2021/NQ - HĐND ngày 9/4/2021 của HĐND tỉnh quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021 - 2025.

Một lần đến Tây Ninh

Một lần đến Tây Ninh

Chúng tôi đặt chân đến Tây Ninh - vùng đất miền Đông Nam Bộ trong một ngày đầy nắng. Từ sân bay, xe đón chúng tôi đi thẳng tới Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Cái nắng hơn 300C khác hẳn với khí hậu se lạnh chỉ hơn 200C của Tây Bắc những ngày cuối tháng 3 khiến chúng tôi chưa kịp thích ứng, có chút ngỡ ngàng.

Xôi miền sơn cước

Xôi miền sơn cước

Cộng đồng các dân tộc thiểu số ở Việt Nam có nhiều nét văn hóa độc đáo, trong đó, có nghệ thuật ẩm thực.

Gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm tại VITM Hà Nội 2024

Gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm tại VITM Hà Nội 2024

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi (từ 11 đến 14/4), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 đã thu hút gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc, gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm. Đó là thông tin vừa được bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội chợ cung cấp tại Lễ bế mạc VITM Hà Nội 2024 vừa diễn ra chiều ngày 14/4 tại Hà Nội.

Đào tạo đội ngũ nhân lực du lịch Việt Nam đáp ứng chuẩn quốc tế

Đào tạo đội ngũ nhân lực du lịch Việt Nam đáp ứng chuẩn quốc tế

Để nâng cao khả năng phục vụ du khách và sức cạnh tranh của du lịch Việt Nam, việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế đáp ứng những đòi hỏi mới của sự phát triển du lịch trong giai đoạn hiện nay đóng vai trò quyết định. Tuy nhiên, vấn đề chuyên nghiệp hóa trình độ, kỹ năng đội ngũ nhân lực du lịch Việt Nam đang gặp nhiều thách thức, đòi hỏi những giải pháp tháo gỡ kịp thời.

fb yt zl tw