Hạ Malaysia trên chấm luân lưu 11m, Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế 2022

Các cầu thủ Việt Nam đã đánh bại Malaysia trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết giải U19 quốc tế 2022 trên sân Bình Dương, diễn ra tối 11/8, để đăng quang ngôi vô địch.

U19 Việt Nam có giải đấu thành công trên sân nhà.

U19 Việt Nam có giải đấu thành công trên sân nhà.

Hòa nhau 1 - 1 sau 2 hiệp chính, U19 Việt Nam và U19 Malaysia phải bước vào thi đấu luân lưu 11m để phân địch thắng thua. Tại loạt đấu súng cân não, các học trò của huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ 4 - 3, sau 5 lượt sút.

Trong hai hiệp chính, U19 Việt Nam là đội nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở ngay phút 11. Từ bên cánh trái, đội trưởng Khuất Văn Khang loại bỏ hậu vệ đối phương rồi tung ra một cú tạt bóng chính xác để Văn Tú băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn U19 Malaysia, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ U19 Malaysia đẩy cao đội hình chơi tấn công để kiếm tìm bàn thắng san hòa tỷ số. Đây cũng là cơ hội để U19 Việt Nam có thêm những cơ hội phản công, tuy nhiên, những chân sút bên phía chủ nhà đã không thể tận dụng để gia tăng cách biệt.

Không thể giải quyết nhanh đối thủ, U19 Việt Nam đã phải nhận trái đắng khi để U19 Malaysia ghi bàn san hòa ở phút 84. Bin Arman đã có một pha phá bẫy việt vị thành công san hòa tỷ số 1 - 1.

Với kết quả hòa, hai đội đã phải bước vào loạt đá luân lưu 11m may rủi.

Tại đây, U19 Việt Nam tiếp tục là đội nắm lợi thế khi ở lượt đá thứ 3 Abu Khalin bên phía U19 Malaysia sút bóng đập xà ngang bay ra ngoài. Nhưng ở lượt đá cuối cùng, Đăng Dương lại sút đúng xà ngang. Rất may cho đội chủ nhà, cú đá lượt cuối của cầu thủ U19 Malaysia đã vọt xà.

U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 4 - 3 trên chấm luân lưu 11m và giành chức vô địch.

Ở trận tranh hạng ba, U19 Thái Lan đã xuất sắc đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 7 - 3.

Đội hình xuất phát của 2 đội:
U19 Việt Nam: Huy Hoàng, Hồng Phúc, Văn Sơn, Đức Anh, Bảo Long, Văn Khang, Thái Sơn, Văn Tú, Đình Bắc, Anh Tú, Quốc Việt
U23 Malaysia: Bin Mazlan; Fazil; Bin Hashim, Abu Khalil, Mohamad Nasir, Khaineyusri, Abu Bakar, Bin Ibrahim, Mohd Armi, Bin Ahamad, Bin Ezal

Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Pickleball - môn thể thao mới lạ, hấp dẫn

Pickleball - môn thể thao mới lạ, hấp dẫn

Thời gian gần đây, nhiều người dân Lào Cai hào hứng với môn thể thao mới - pickleball. Đây là môn thể thao có sự kết hợp giữa nhiều môn khác nhau, luật chơi gần giống quần vợt và cầu lông, vợt thi đấu lại gần giống bóng bàn. Đây là môn thể thao mới xuất hiện tại Việt Nam cũng như Lào Cai nhưng đang dần khiến nhiều người đam mê chỉ trong thời gian ngắn tập luyện.

Trước sức ép lượt về, tuyển Việt Nam có "làm nên chuyện"?

Trước sức ép lượt về, tuyển Việt Nam có "làm nên chuyện"?

Chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tối nay 26/3, huấn luyện viên Philippe Troussier đã có những tính toán của mình khi khẳng định: “Chúng tôi có một số phân tích, phỏng đoán về cách tiếp cận của Indonesia.

Khép lại Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike

Khép lại Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike

Trong 3 ngày của sự kiện đầy kịch tính, Giải vô địch thế giới mô-tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã khép lại với những kết quả ấn tượng, đồng thời lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng các khán giả hâm mộ thể thao dưới nước.

Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024

Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, chiều 24/3, tại sân vận động huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Mường Khương đã phối hợp tổ chức bế mạc Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III - năm 2024.

fb yt zl tw