Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cho Kiên Giang

Chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc từng nhận định: “Khi Phú Quốc được công nhận là thành phố trong tương lai và xa hơn là đặc khu kinh tế, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là đô thị lõi của trung tâm kinh tế, tài chính và văn hóa mới phía Nam đảo Ngọc, các hoạt động chính trị văn hóa xã hội sẽ được tổ chức tại đây”. Vậy tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital mang đến cho Kiên Giang như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cho Kiên Giang ảnh 1

Tổng quan về Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài

Quy mô: 54,67 ha/tổng đại dự án 258,33 ha

Tổng sản phẩm: 1.435 căn

Mật độ xây dựng: 35%

Đẳng cấp từ vị trí đến thiết kế

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm đảo Ngọc với thiên nhiên bao phủ xanh mát, được quy hoạch để trở thành trung tâm đô thị mới với rất nhiều tiềm năng phát triển, đem lại lợi thế lớn cho bất động sản Phú Quốc.

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hình thái luân chuyển của nước - hồ, sông, đại dương và đường hoàn mỹ của viên ngọc trai, Meyhomes Capital đem đến không gian vừa sang trọng đẳng cấp vừa hài hoà nét đẹp của thiên nhiên. Dự án quy hoạch với nhiều sản phẩm đa dạng: Nhà phố thương mại, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, mini hotel, biệt thự, chung cư cao tầng, cao ốc văn phòng.

Meyhomes Capital kiến tạo một cuộc sống hiện đại với những tòa nhà đa sắc màu shophouse và mini hotel, trong đó nổi bật nhất là hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Club house, công viên giải trí, trường học liên cấp quốc tế Brendon, khu phố thương mại, hệ thống y tế hoàn chỉnh... Bạn sẽ cảm nhận một cuộc sống thượng lưu đích thực khi đặt chân đến đây.

Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cho Kiên Giang ảnh 2

Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cho Kiên Giang

Phú Quốc được ưu ái với cái tên đảo Ngọc không chỉ bởi không gian tươi mát, thời tiết lý tưởng mà còn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tuy vậy, hiện nay Phú Quốc mới chỉ chú trọng đầu tư đến du lịch và các loại hình nghỉ dưỡng, việc trở thành cư dân Phú Quốc còn là điều gì đó khá xa xôi. Với sự xuất hiện của Meyhomes Capital - nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng đón tầng lớp cư dân mới chính là mảnh ghép quan trọng mà Phú Quốc còn thiếu, đánh dấu bước phát triển ngoạn mục không chỉ của thành phố mà còn là của cả tỉnh Kiên Giang.

Thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Phú Quốc và Kiên Giang

Trong tương lai, Meyhomes Capital sẽ trở thành trung tâm đô thị sầm uất của Phú Quốc thu hút tầng lớp cư dân cao cấp và là điểm du lịch lý tưởng. Điều này kéo theo thương mại dịch của cả vùng phát triển, tác động tích cực đến cuộc sống của người dân, đóng góp không nhỏ vào GDP bình quân của cả tỉnh.

Khi dự án Meyhomes Capital được hoàn thiện sẽ có rất nhiều hoạt động văn hoá, chính trị lớn được tổ chức tại đây. Thị trường du lịch và dịch vụ sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cho Kiên Giang ảnh 3

Tạo phân phúc mới cho thị trường bất động sản

Meyhomes Capital là cú hích mạnh mẽ thúc đẩy thị trường bất động sản Phú Quốc phát triển. Không chỉ là dự án đất nền hay chung cư nhỏ lẻ, Meyhomes Capital đem đến những căn penthouses, biệt thự đẳng cấp trị giá hàng chục tỷ đồng. Điều này giúp nâng thị trường bất động sản của Phú Quốc lên một tầm cao mới, thu hút những nhà đầu tư cao cấp, chất lượng.

Bộ mặt đô thị mới

Meyhomes Capital mang đến không gian đô thị hiện đại phong cách Châu Âu ngay giữa đảo Ngọc, là điểm sáng ấn tượng nhất tô điểm cho Phú Quốc và tạo bộ mặt mới cho đô thị tỉnh Kiên Giang. Meyhomes Capital sẽ là nguồn cảm hứng để nhiều dự án cao cấp hơn nữa được đầu tư tại Phú Quốc, giúp quy hoạch đồng bộ và nâng cao đô thị hóa vùng đất tiềm năng này.

Hoàn thiện hệ thống giao thông

Từ khi dự án Meyhomes Capital được phác thảo, đặc biệt dự án lại nằm ở trung tâm nơi giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng nên hệ thống giao thông tại Phú Quốc cũng được quan tâm hàng đầu để tạo thuận lợi nhất cho dự án phát triển. Nhiều tuyến đường mới được xây dựng và tu sửa sẽ giúp người dân thuận tiện hơn khi di chuyển.

Nâng cao giá trị cuộc sống

Với tầm ảnh hưởng toàn diện cùng tầng lớp cư dân cao cấp, Meyhomes Capital tạo môi trường sống và giao lưu xã hội hoàn hảo. Điều này sẽ tác động mạnh mẽ, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho chính cư dân trong dự án, cho bà con Phú quốc và cho toàn thể Nhân dân tỉnh Kiên Giang.

Tầm ảnh hưởng của dự án Meyhomes Capital đến Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung sẽ còn hiện lên rõ nét hơn khi dự án ngày càng hoàn thiện. Đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội và tìm những hướng kinh doanh phù hợp nhất cho mình.

Meyhomecapitalphuquoc.vn là website chính thức bán dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại Bãi Trường, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tổ hợp đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với quy mô 258,33 ha do Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư, giá bán 13 - 15 tỷ đồng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Hotline: 0905.750.404

Địa chỉ: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

E-mail: Meyhomecapitalphuquoc@gmail.com

Website: https://meyhomecapitalphuquoc.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw