Nước khoáng ViVant và những điều có lẽ bạn chưa biết

Nước khoáng là một trong những dòng sản phẩm nước đóng chai rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh cung cấp nước thì dòng sản phẩm này còn cung cấp một lượng khoáng nhất định, giúp bù nước, bù khoáng cho cơ thể. Cũng vì thế mà có nhiều thương hiệu đã và đang đầu tư, phát triển dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, một trong số các thương hiệu được ưa chuộng và được đánh giá cao trên thị trường phải kể đến là Vivant.

Được khai thác từ nguồn nước đạt chuẩn với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe

Nước khoáng đóng chai là sản phẩm không còn quá xa lạ trên thị trường nước uống. Thế nhưng nếu nhắc đến một sản phẩm chất lượng với nhiều lợi thế thì Vivant có lẽ là cái tên mà nhiều người nhắc đến.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời Vĩnh Hảo nên nước khoáng Vivant được đánh giá là thành quả của việc hiểu rõ con người Việt. Điều này cũng giúp cho sản phẩm nhận được sự thu hút và có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Nước khoáng Vivant được khai thác từ nguồn nước sạch thuần khiết ở Đông Nam dãy Trường Sơn, đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng là yếu tố đầu tiên giúp khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này.

Được khai thác từ nguồn nước đạt chuẩn với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe.
 Được khai thác từ nguồn nước đạt chuẩn với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe.

Điều làm nên khác biệt cho dòng sản phẩm này phải kể đến là hàm lượng Bicarbonate (HCO2–) và antacid (một chất kháng axit). Bên cạnh đó, Vivant cũng chứa nhiều ion khoáng có lợi cho sức khỏe.

Việc chứa nhiều ion khoáng có lợi cũng như các chất kháng axit có thể giúp cân bằng môi trường trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó cũng giúp loại bỏ hàm lượng axit thừa và hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh về dạ dày cho người sử dụng.

Sản xuất và đóng chai dưới quy trình và công nghệ hiện đại

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, quy trình sản xuất và đóng chai cũng là yếu tố giúp nước khoáng Vivant được đánh giá cao trên thị trường.

Các sản phẩm nước khoáng Vivant được sản xuất và đóng gói dưới quy trình hiện đại và hoàn toàn khép kín. Nguồn nước sau khi được khai thác sẽ được lọc qua nhiều lần.

Đặc biệt, nguồn nước sẽ được lọc qua màng lọc 0,2µm để loại bỏ các cặn cũng như bụi bẩn trước khi được đưa sang dây chuyền chiết rót và đóng chai.

Sản xuất và đóng chai dưới quy trình và công nghệ hiện đại.
Sản xuất và đóng chai dưới quy trình và công nghệ hiện đại.

Vĩnh Hảo còn đẩy mạnh việc đầu tư máy móc, trang thiết bị cũng như ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất. Nhờ vậy mà các sản phẩm nước khoáng Vivant đến tay người dùng đều đạt được những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe.

Nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm, lại phù hợp với thể trạng người Việt, nước khoáng Vivant đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Và giữa vô vàn thương hiệu nước uống đóng chai trên thị trường, nước khoáng Vivant của Vĩnh Hảo vẫn giữ được vị thế nhất định.

Tiến Sĩ Nước – đại lý nước khoáng ViVant chất lượng, giá rẻ

Và để có thể sử dụng nước khoáng Vivant chính hãng với giá rẻ thì khách hàng cũng cần lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín. Đây cũng xem như bước bảo đảm đầu tiên về chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lại sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, Đại lý Tiến Sĩ Nước là sự lựa chọn mà nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch của thị trường, đơn vị này luôn đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

Tiến Sĩ Nước – đại lý nước khoáng ViVant chất lượng, giá rẻ.
Tiến Sĩ Nước – đại lý nước khoáng ViVant chất lượng, giá rẻ.

Không chỉ cung cấp nước cho các khách hàng đến tận nơi mua, Tiến Sĩ Nước còn là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tại nhà nhanh chóng.

Sản phẩm chất lượng, mức giá ưu đãi cũng nhiều dịch vụ đi kèm đã giúp đơn vị này không ngừng phát triển. Và trước vô vàn những cái tên, những đại lý cung cấp nước trên thị trường thì đây vẫn là địa chỉ mà nhiều đối tác tin tưởng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh

Hotline: 0877349984

Email: tiensinuoc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Hiện nay, Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai đang thực hiện đầu tư Dự án: Công trình cấp nước sạch các xã trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Phạm vi giải phóng mặt bằng công trình trong lòng hồ thuộc địa phận thôn Cán Cấu, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai.

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

“Bệnh thận này đúng ra không hết được, nhưng làm sao mình kìm để nó không phát triển. Đặc biệt là uống Ích Thận Vương hỗ trợ vào, nó giữ cho mình đỡ phù nề, đi tiểu dễ” - ông Nguyễn Hữu Hoàn (sinh năm 1957 - SĐT: 0397.037.250) hồ hởi chia sẻ về cách kiểm soát bệnh suy thận độ 4 của mình.

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hiện đang là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa và cải thiện bệnh ung thư được đánh giá cao nhất tại thị trường Nhật Bản hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, dựa trên những thành phần hoạt chất độc đáo cùng công nghệ bào chế độc quyền và tân tiến nhất trên thế giới.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá: cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1/2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn, vào hồi 10 giờ 00 phút ngày 5/2/2024 tại Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

fb yt zl tw