Khóa điện tử - Giải pháp an toàn cho nhà thông minh

Việc sử dụng khóa điện tử được sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng hiện nay rất phổ biến. Nhưng đối với những ngôi nhà thì không phải ai cũng hiểu về loại khóa này. Đối với giá thành của khóa điện tử tương đối cao. Nhưng đi đôi với giá cả là chất lượng vô cùng vượt trội. Hãy cùng Khánh Vy Home tìm hiểu về  những lợi ích khi sử dụng khóa cửa điện tử bạn nhé.

Khóa điện tử - Giải pháp an toàn cho nhà thông minh ảnh 1
Ưu điểm khi sử dụng khóa thông minh

Khóa điện tử có gì đặc biệt

Khóa điện tử (hay còn gọi là khóa thông minh) là loại khóa hoạt động bằng điện được gắn vào cửa và sử dụng chip điện tử để nhận dạng và mở khóa bằng nhiều cách khác nhau như, thẻ từ, mật khẩu, điều khiển từ xa hoặc WiFi / Bluetooth.

Ưu điểm của khóa điện tử

Nhanh chóng, tiện lợi

Khóa điện tử giúp khóa / mở cửa nhanh hơn khóa truyền thống vì bạn không phải mất thời gian tra chìa vào đúng trục của ổ khóa để mở. Cửa cũng sẽ tự động khóa khi bạn đóng cửa, hạn chế việc quên khóa cửa khi ra ngoài. Loại khóa này còn giúp bạn tránh được các sự cố như mất, quên chìa khóa.

An toàn hơn loại khóa truyền thống

Khóa điện tử có độ bảo mật cao với thiết kế chắc chắn, điều khiển hoạt động đóng/mở cửa bằng chip điện tử, chìa khóa không thể làm giả mạo. Chỉ những người cung cấp mật khẩu hoặc thẻ từ để mở thì hệ thống khóa mới mở. Một số loại khóa cũng sẽ được tích hợp các chức năng như quản lý mọi chuyển động đóng/mở trên điện thoại, cảnh báo  âm báo nếu khóa chưa đóng hết, cảm biến báo trộm và báo cháy.

Khóa điện tử - Giải pháp an toàn cho nhà thông minh ảnh 2
Khoá thông minh dễ dàng sử dụng

Các thành viên trong gia đình đều sử dụng được

Thay vì yêu cầu mỗi thành viên trong gia đình phải có chìa khóa riêng để vào nhà như khóa truyền thống, khóa điện tử cho phép mọi người vào nhà bằng cách dùng chung mật khẩu hoặc cài đặt sẵn dấu vân tay của mỗi người. Một số loại khóa có chức năng dùng chung mật khẩu ngắn hạn (chỉ sử dụng 1 lần) hoặc mở cửa từ xa qua WiFi nên bạn cũng có thể mở cửa từ xa cho người quen, bạn bè vào nhà.

Chế độ thay đổi an toàn

​​Để đảm bảo cho tính bảo mật, bạn có thể thay đổi mật khẩu hoặc vân tay trực tiếp trên hệ thống khóa thay vì mất thời gian đổi ổ khóa khác và cấp chìa khóa mới cho từng thành viên trong gia đình.

Thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng hiện nay

Khóa điện tử Yale

Yale là hãng khóa cửa điện tử thuộc tập đoàn quốc tế ASSA ABLOY - Thụy Điển, là  thương hiệu lâu đời với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa điện tử và đã có mặt tại hơn 125 quốc gia. Khóa cửa điện tử Yale có mặt tinh tế và kiểu dáng sang trọng kết hợp với nhiều chức năng hiện đại thông minh và tiện lợi.

Khóa điện tử Yale cũng có các tính năng thông minh phù hợp để gắn trên cửa gỗ, thép, kính và được trang bị chức năng bảo mật.

Khóa điện tử - Giải pháp an toàn cho nhà thông minh ảnh 3
Khóa điện tử Yale

Ngoài ra khóa Yale còn có chương trình hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng có thể thiết lập, cài đặt dễ dàng và trang bị thêm bàn phím số cùng màn hình sử dụng đèn LED được thiết kế với giao diện dễ sử dụng.

Nên mua khoá điện tử Yale ở đâu cho uy tín?

Khóa điện tử - Giải pháp an toàn cho nhà thông minh ảnh 4
Mua khoá thông minh Yale tại Khánh Vy Home

Địa chỉ xứng đáng nhất được nêu tên là Khánh Vy Home, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như khoá điện tử Yale chính hãng, đến với Khánh Vy Home bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi nhất với cùng 1 số tiền bỏ ra.

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, tuyệt đối nói không với hàng rẻ, hàng kém chất lượng.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, trong quá trình sử dụng nếu có sự cố kỹ thuật bạn sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm.
  • Cam kết giá tốt nhất dành cho người tiêu dùng.
  • Rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí 24/24, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Qua bài viết trên đây, Khánh Vy Home đã cung cấp cho bạn những lợi ích khi sử dụng khoá thông minh. Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình loại cửa phù hợp và an toàn nhất.

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau.

  • Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636
  • Email: khanhvyhome@gmail.com
  • Website: khanhvyhome.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Hiện nay, Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai đang thực hiện đầu tư Dự án: Công trình cấp nước sạch các xã trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Phạm vi giải phóng mặt bằng công trình trong lòng hồ thuộc địa phận thôn Cán Cấu, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai.

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

“Bệnh thận này đúng ra không hết được, nhưng làm sao mình kìm để nó không phát triển. Đặc biệt là uống Ích Thận Vương hỗ trợ vào, nó giữ cho mình đỡ phù nề, đi tiểu dễ” - ông Nguyễn Hữu Hoàn (sinh năm 1957 - SĐT: 0397.037.250) hồ hởi chia sẻ về cách kiểm soát bệnh suy thận độ 4 của mình.

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hiện đang là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa và cải thiện bệnh ung thư được đánh giá cao nhất tại thị trường Nhật Bản hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, dựa trên những thành phần hoạt chất độc đáo cùng công nghệ bào chế độc quyền và tân tiến nhất trên thế giới.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá: cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1/2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn, vào hồi 10 giờ 00 phút ngày 5/2/2024 tại Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Các gói cước 4G Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ dung lượng cao hiện nay

Các gói cước 4G Viettel, Mobifone, Vinaphone giá rẻ dung lượng cao hiện nay

Nhu cầu sử dụng sim 4G ngày càng phổ biến, không chỉ với những người phải liên lạc thường xuyên trong công việc mà ngay cả những người bình thường cũng yêu thích lựa chọn loại sim này để giải trí, kết nối. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc sim 4G có gói cước hấp dẫn, người dùng cần lựa chọn dựa trên những tiêu chí nhất định và mua được sim ở địa chỉ uy tín.

fb yt zl tw