Định nghĩa mới với Venezia Beach HomeResort: Nơi nhà cũng là resort

Venezia Beach HomeResort là dự án được đầu tư xây dựng với quy mô cực hoành tráng tại cung đường triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu. Ngay khi dự án ra đời đã làm thị trường bất động sản Việt trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi nơi đây là khu đô thị biển mô hình HomeResort xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu ưu thế vượt trội cùng nhiều tiềm năng sinh lời đáng kể, dự án nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Để quý khách có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Venezia Beach thì bài viết bên dưới sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về những ưu điểm cũng như tiềm năng vượt trội mà dự án đem đến cho đời sống của các khách hàng.

Định nghĩa mới với Venezia Beach HomeResort: Nơi nhà cũng là resort ảnh 1

Venezia Beach sở hữu vị trí vàng đem đến nhiều lợi thế đắt giá

Các sản phẩm thuộc tổng thể venezia beach sở hữu một vị trí địa lý đắc địa trên cung đường du lịch giải trí đẳng cấp Hồ Tràm - Bình Châu, huyện Xuyên Mộc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây mang đến những tiềm năng sinh lời có 102 dành cho các khách hàng nhờ sở hữu cho mình một vị trí tọa lạc tiềm năng ngay cạnh biển.

Nhờ sở hữu vị trí hiếm hoi mà khi đến đây quý khách sẽ luôn được hòa mình vào những hoạt động mua sắm, giải trí và không gian sống đa sắc màu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có không gian sống trong lành và thông thoáng khi được đặt nền móng xây dựng ở ngay sát biển, nơi đây còn dễ dàng trong việc tiếp cận đến nhiều tiện ích công cộng xung quanh do đó ngày càng thu hút đông đảo bộ phận các khách du lịch cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Venezia Beach với lối thiết kế sang trọng, mang phong cách thời thượng của châu Âu

Các sản phẩm tại venezia beach được quy hoạch bài bản lấy cảm hứng từ thành phố kênh đào Venice của Ý, nơi đây được bao quanh bởi 3 nguồn nước biển, sông và kênh đào do đó đem đến một không gian sống thông thoáng, mát lành cho sản phẩm.

Nơi đây được trau chuốt tỉ mỉ và được xây dựng dựa trên ý tưởng về các mái vòm, nhà tháp và đền đài lộng lẫy xa hoa. Các căn HomeResort được đặt hướng về phía biển kiến tạo nên một cảnh quan xinh đẹp hữu tình có biển và cát trắng.

Đặc biệt sản phẩm còn gây chú ý cho nhiều khách hàng khi sở hữu 10 hình thái sống khác nhau. Đó là đặc tính Wellness Luxury bao gồm 6 hình thái Wellness Living hiện đại thời thượng: sống an tâm - lành mạnh - kích thích sáng tạo - rèn luyện tinh thần - nuôi dưỡng xúc cảm - kết nối cộng đồng. Cùng với thiết kế “Tam thủy hội tụ” đã giúp cho Venezia Beach HomeResort trở thành điểm an cư bậc nhất cho các quý khách hàng, nơi đây mang đến một không gian sống yên bình, bền vững và tài lộc thịnh vượng dồi dào cho các chủ nhân.

Với các kích thước linh hoạt kết hợp cùng nội thất 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm đem đến những trải nghiệm sống thời thượng và đẳng cấp nhất dành cho khách hàng. Từng đường nét và chi tiết của căn nhà đều toát lên nét tự do và phóng khoáng, kích thích sự hứng thú của các khách hàng.

Venezia Beach với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội

Venezia Beach được xây dựng với hàng loạt các chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, vượt bật, đạt chuẩn 5 sao nhằm mục đích có thể cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho trải nghiệm của các khách hàng khi sinh sống tại nơi đây.

Một số tiện ích cao cấp có thể điểm qua như: Bến neo đậu du thuyền, khu clubhouse hay công viên cây xanh, sân chơi thể thao, hồ bơi đa tầng… chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Tất cả những ưu thế vượt trội của sản phẩm mở ra một không gian sống lý tưởng dành cho các khách hàng, thay vì phải đặt chân đến nước Ý xa xôi thì quý khách có thể đến với “Venice” của đất Việt. Tại nơi đây, quý khách có thể gạt bỏ hết những bộn bề, xô bồ của cuộc sống mà đắm mình vào không gian lãng mạn tại Venezia Beach.

Phía trên là những thông tin khái quát nhất về dòng sản phẩm HomeResort đầu tiên tại Việt Nam thuộc tổng thể Venezia Beach. Chúng tôi hy vọng sẽ giải đáp được phần nào các thắc mắc của khách hàng, từ đó cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự tiềm năng và phù hợp.

Hiện tại An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấpgiúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn Bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ:Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw