Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Lào Cai thông báo tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí, cụ thể như sau:
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng quản trị - phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng, phát triển kinh doanh trong thời gian tới, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Lào Cai đang tìm kiếm nhân sự có năng lực cho các vị trí sau:
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Giao dịch viên – Trụ sở chính, PGD Sa Pa
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Trụ sở chính, PGD Bảo Thắng, Bảo Yên, Bắc Hà, Bát Xát, Văn Bàn, Sa Pa, Mường Khương
3. Tổ trưởng tổ KHDN
4. Chuyên viên KHDN
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1992 trở lại); Giới tính: Nữ; Ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô Tả Công Việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
3. Tổ trưởng tổ Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Tổ Khách hàng theo định kỳ.
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng Giao dịch, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
4. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2022
Thông tin chi tiết, ứng viên vui lòng truy cập Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn.
Hoặc đầu mối tại Chi nhánh Lào Cai: Mrs Phương. Điện thoại: 096.431.6441. Email: phuongnt5@lienvietpostbank.com.vn