Giá vé máy bay Vietjet mới cập nhật tại Traveloka

Vietjet Air nổi tiếng là hãng hàng không nội địa giá rẻ được người Việt Nam sử dụng rất nhiều. Mỗi năm có hãng hàng không này phục vụ hơn 20 triệu lượt khách trong và ngoài nước. Hãy cùng tìm hiểu về giá vé máy bay Vietjet Air qua những thông tin chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về hãng hàng không nổi tiếng Vietjet Air.

Vietjet Air chính là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình hàng không thế hệ mới với mức chi phí thấp và cung cấp cho hành khách những dịch vụ tiện ích nhất. Hãng hàng không Vietjet không chỉ khai thác những chuyến bay vận chuyển hành khách mà còn cung cấp những nhu cầu tiêu dùng như hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua những ứng dụng công nghệ thương mại điện tử hiện đại nhất.

Hiện nay hãng hàng không nay khai thác hệ thống bay phủ khắp các điểm đến tại đất nước Việt Nam tới hơn 30 điểm đến hấp dẫn tại các đất nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông. Vietjet  khai thác 2 đội tàu bay rất hiện đại là A320 và A321 với tuổi thọ bình quân là 3.3 năm.

Vietjet Air là một trong những thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cùng với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA mang tới những chuyến hành trình an toàn nhất cho hành khách. Trong quá trình hoạt động khai thác những chuyến bay để phục vụ nhu cầu cho khách hàng Vietjet đã nhận được 32 giải thưởng trong nước và 9 giải thưởng quốc tế.

Cùng tìm hiểu về giá vé máy bay Vietjet Air.

Khi mua vé máy bay Vietjet giá rẻ mức giá cuối hành khách cần chi trả là mức giá đã bao gồm tổng thuế và chi phí. Mức thuế phí được tính theo quy định của cả sân bay và hãng hàng không Vietjet được bao gồm những mục như thuế giá trị gia tăng của vé máy bay, lệ phí sân bay, phí quản trị hệ thống Vietjet Air, phiếu soi an ninh, phí thanh toán.

Bên cạnh mức thuế phí, giá vé máy bay Vietjet thông thường sẽ bao gồm 1 kiện hành lý xách tay chính, và một túi xách tay nhỏ với tổng cân nặng không vượt quá 7kg. Quy định về kích thước tối đa của kiện hành lý chính sẽ là 56cm x 36cm x 23cm. Giá vé máy bay Vietjet thông thường sẽ chưa có phí suất ăn và đồ uống trên máy bay cũng như những hành lý miễn cước. Ở hãng hàng không Vietjet Air ở hạng skyboss mới bao gồm cả đồ ăn và đồ uống trên máy bay và hành lý xách tay tối đa không vượt quá 10kg và nhận hành lý ký gửi tối đa là 30kg.

Chương trình ưu đãi giá vé Vietjet Air trên Traveloka.

Đặt vé máy bay trên ứng dụng Traveloka bình thường đã rẻ, nay khách hàng còn được giảm nhiều hơn với ưu đãi độc quyền khi mua vé máy bay, cụ thể:

Từ ngày 21/03 - 30/06/2022, khách hàng chỉ cần nhập mã TCBBAY22C sẽ được giảm đến 300.000đ khi đặt vé máy bay từ 2.500.000đ.

Khách hàng sẽ được giảm ngay 100.000 VND khi đặt mọi vé bay thông qua ứng dụng Traveloka với mức giao dịch tối thiểu từ 1 triệu VND, trong đó, thời gian bay sẽ tuỳ chọn theo nhu cầu của khách hàng với mã 100BANMOI.

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để thanh toán vé máy bay sẽ được nhận ưu đãi giảm 120.000 VNĐ khi đặt vé máy bay nội địa từ 1.000.000 VND với mã SACOMSEA1.

Mẹo để hàng khách săn vé máy bay hãng Vietjet Air giá rẻ hiệu quả.

Vietjet Air là hãng hàng không nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mại shock và vô cùng hấp dẫn chính vì vậy sẽ là một điều thiếu sót nếu bạn không biết tận dụng những ưu đãi. Bạn hãy tận dụng những chương trình siêu khuyến mãi ở trên sẽ giúp bạn săn được mức giá rẻ nhất

Trong các chương trình khuyến mãi của hãng website Vietjet Air thường xuyên bị quá tải dẫn tới tình trạng đặt vé không được. Bí quyết là bạn phải mở mở website hãng trên nhiều thiết bị máy tính, điện thoại, máy tính bảng khác nhau để hạn chế những rủi ro không săn được vé hời nhất.

Và cuối cùng bạn cần chuẩn bị sẵn sàng thông tin hành khách và thông tin người liên hệ cũng là một cách giúp quá trình săn vé diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

Bài viết trên đây là những thông tin tổng hợp đầy đủ nhất về giá vé máy bay Vietjet. Hy vọng bạn sẽ săn được những vé rẻ của hãng cho chuyến hành trình của bạn.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Hiện nay, Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai đang thực hiện đầu tư Dự án: Công trình cấp nước sạch các xã trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Phạm vi giải phóng mặt bằng công trình trong lòng hồ thuộc địa phận thôn Cán Cấu, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai.

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

“Bệnh thận này đúng ra không hết được, nhưng làm sao mình kìm để nó không phát triển. Đặc biệt là uống Ích Thận Vương hỗ trợ vào, nó giữ cho mình đỡ phù nề, đi tiểu dễ” - ông Nguyễn Hữu Hoàn (sinh năm 1957 - SĐT: 0397.037.250) hồ hởi chia sẻ về cách kiểm soát bệnh suy thận độ 4 của mình.

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hiện đang là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa và cải thiện bệnh ung thư được đánh giá cao nhất tại thị trường Nhật Bản hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, dựa trên những thành phần hoạt chất độc đáo cùng công nghệ bào chế độc quyền và tân tiến nhất trên thế giới.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá: cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1/2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn, vào hồi 10 giờ 00 phút ngày 5/2/2024 tại Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

fb yt zl tw