Phân tích có nên mua căn hộ The Global City không?

The Global City là dự án khu đô thị mang đầy triển vọng của chủ đầu tư Masterise Homes nằm “thu mình” tại vị thế vô cùng đắt giá của khu Đông Sài Thành. Sở hữu nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, trong đó căn hộ được xem như là “đích đến” hoàn hảo giải quyết nhu cầu về nhà ở dành chủ yếu cho giới thượng lưu, giàu có tại khu vực quận 2.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

SaleReal  sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin chia sẻ mới nhất về dòng sản phẩm căn hộ The Global City được cho ra mắt bởi chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes trong bài viết bên dưới, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thật sự tiềm năng mới dành cho bạn.

Phân tích có nên mua căn hộ The Global City không? ảnh 1

Phối cảnh căn hộ The Global City

Căn hộ The Global City nằm tại tọa độ “vàng” trong làng bất động sản

Là dòng sản phẩm được triển khai bên trong khu đô thị tầm cỡ The Global City, phân khúc căn hộ thừa hưởng cho mình một vị thế vô cùng đắt giá và hiếm có khi gần kề với trục giao thông huyết mạch, mang ý nghĩa liên kết vùng vô cùng quan trọng của toàn khu vực.

Chỉ với khoảng cách nhanh chóng, cư dân từ đây đã có thể kết nối dễ dàng ra đến Sài Gòn Sports City hay khu đô thị Nam Rạch Chiếc cũng như trung tâm thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc…Đây đều là những dự án lớn trên toàn phạm vi khu Đông Sài Thành với những giá trị tiềm năng tăng trưởng có thể nói là không dễ gì “mài mòn”.

Đâu chỉ vậy, căn hộ The Global City còn tự tin sở hữu cho mình vị trí cực kỳ đẹp khi nằm giáp với sông lớn. Sẽ không quá để nói những ưu điểm thuận lợi này có thể mở ra ra cơ hội, tiềm năng tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian.

Căn hộ The Global City sở hữu “ngôn ngữ” thiết kế đầy dấu ấn

Các căn hộ tại The Global City được tập đoàn Masterise Homes chú trọng một cách bài bản và khéo léo nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất để có thể toát lên được nét thông minh cũng như sang trọng đạt chuẩn của một khu đô thị tầm cỡ.

Khách hàng sẽ có thể thoải mái trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn các dòng căn hộ tương ứng với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Đặc biệt, điểm chinh phục khách hàng chính là ở khả năng thiết kế tận dụng tối đa diện tích đem lại cảm giác thông thoáng và rộng rãi.

Phân tích có nên mua căn hộ The Global City không? ảnh 2

Không gian bên trong căn hộ The Global City

Với bàn tay tài hoa không chỉ đến từ chủ đầu tư nổi tiếng Masterise Homes mà sự góp mặt của một thương hiệu đình đám trong lĩnh vực thiết kế hiện nay chính là Fosters & Partners hứa hẹn sẽ mang đến một “ngôn ngữ” thiết kế đầy mới lạ và tinh tế cho toàn bộ các căn hộ tương lai tại đây.

Tổ hợp tiện ích dịch vụ không thể hoàn hảo hơn khi đến với căn hộ The Global City

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chạm tay đến một cuộc sống với đầy đủ những nhu cầu, dịch vụ tiện ích từ thiết yếu đến cao cấp được chủ đầu tư đặc biệt kỳ công hoàn thiện. Với sứ mệnh có thể kiến tạo nên một chuẩn mực sống tinh hoa và thời thượng dành riêng cho giới thượng lưu.

Sẽ không hề khó khăn để bạn có thể tìm đến khu quảng trường sự kiện, hệ thống hồ bơi tràn bờ với tầm view đắt giá…được kiến tạo ngay bên trong nội khu của dự án The Global City. Kết hợp hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp giúp bạn có thể tha hồ đáp ứng tốt mọi mong muốn từ trường học,bệnh viện đến trung tâm thương mại…

Phân tích có nên mua căn hộ The Global City không? ảnh 3

Tiện ích tại căn hộ The Global City

Trong tương lai, nơi đây sẽ có thể trở thành một khu đô thị đồng bộ và hiện đại nhất nhì khu vực phía Đông Sài Thành, mở ra cho khách hàng những lựa chọn đa dạng về dòng căn hộ được tích hợp đầy đủ công năng để có thể sẵn sàng đi vào phục vụ cũng như chăm sóc vun vén tốt nhất cho hạnh phúc gia đình của mình.

Tham khảo giá bán căn hộ The Global City tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Với những chia sẻ và nhận định như đã được đề cập ở trên từ SaleReal về dòng sản phẩm căn hộ The Global City, chúng tôi mong rằng sẽ có thể hỗ trợ quý khách hàng trong hình dung cũng như đánh giá được cho mình một cơ hội mới đầy tiềm năng.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Thông báo về việc di chuyển phần mộ trong phạm vi thực hiện các công trình do Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai làm chủ đầu tư

Hiện nay, Ban QLDA Đầu tư xây dựng huyện Si Ma Cai đang thực hiện đầu tư Dự án: Công trình cấp nước sạch các xã trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Phạm vi giải phóng mặt bằng công trình trong lòng hồ thuộc địa phận thôn Cán Cấu, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai.

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

Kinh nghiệm cải thiện suy thận độ 4 nhờ dùng Ích Thận Vương!

“Bệnh thận này đúng ra không hết được, nhưng làm sao mình kìm để nó không phát triển. Đặc biệt là uống Ích Thận Vương hỗ trợ vào, nó giữ cho mình đỡ phù nề, đi tiểu dễ” - ông Nguyễn Hữu Hoàn (sinh năm 1957 - SĐT: 0397.037.250) hồ hởi chia sẻ về cách kiểm soát bệnh suy thận độ 4 của mình.

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư

Tokyo Res 1000 hiện đang là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa và cải thiện bệnh ung thư được đánh giá cao nhất tại thị trường Nhật Bản hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, dựa trên những thành phần hoạt chất độc đáo cùng công nghệ bào chế độc quyền và tân tiến nhất trên thế giới.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1 năm 2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá: cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên Quý 1/2024 Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn, vào hồi 10 giờ 00 phút ngày 5/2/2024 tại Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

fb yt zl tw