Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh mất

LCĐT - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh, ngày 4/5, một bảo vệ của bệnh viện khi làm nhiệm vụ đã nhặt được 50 triệu đồng do một bệnh nhân đánh rơi.

Cụ thể, khoảng 14h50 phút chiều 4/5, bảo vệ Phạm Văn Châu trong lúc làm nhiệm vụ tại bãi giữ xe đã phát hiện một sấp tiền lớn do ai đó đánh rơi. Ông Châu đã lập tức thông báo về bộ phận Chăm sóc khách hàng của bệnh viện để báo cáo sự việc. 

Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh mất ảnh 1
Bảo vệ bệnh viện trao lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi.

Sau đó, khoảng 16h30p phút cùng ngày, anh Mỗ Quang Hưng, địa chỉ tại tổ 2, thị xã Sa Pa (người đánh rơi tiền) đã quay lại để tìm tiền. Sau khi kiểm chứng số tiền 50 triệu đồng trước sự chứng kiến của nhiều người, ông Châu đã trao trả anh Hưng số tiền trên.

Hành động nhân văn của ông Phạm Văn Châu, bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh rất đáng nêu gương, giúp tạo thêm niềm tin, sự an tâm của người bệnh và người nhà bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Thông tin mới nhất từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có khoảng gần 700 người bị ngộ độc thực phẩm trong quý I/2024. Ngoài các nguyên nhân khách quan, nguy cơ ngộ độc đến từ việc ý thức chấp hành quy định của pháp luật về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của một số cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm chưa nghiêm.

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Chiều 16/4, UBND huyện Bảo Thắng tổ chức Hội nghị chuyên đề về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn trường học; phòng chống đuối nước và tệ nạn xã hội trong trường học với sự tham gia của gần 20 nghìn học sinh (từ lớp 4 đến lớp 12) tại 300 điểm cầu thuộc 73 trường phổ thông trên địa bàn huyện.

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Nhằm giải cơn khát thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực an toàn thông tin, Hệ thống Đào tạo công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech vừa công bố các chương trình đào tạo nhân lực theo hướng thực chiến với thời gian đào tạo từ 4 tháng đến 2 năm.

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Khi Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, thẻ căn cước công dân sẽ được đổi tên thành thẻ căn cước để phù hợp, thống nhất với tên gọi của các loại thẻ nhân dạng thông tin công dân của các nước trên thế giới...

fb yt zl tw