Đơn vị cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Quý khách đang cần một chiếc tivi để tổ chức cuộc họp, sự kiện, hội nghị, hội thảo,…? Quý khách còn chưa tìm được đơn vị cho thuê tivi 32, 42, 50, 60, 70, 80 inch HD giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh? Điện Máy 369 chuyên cho thuê tivi thành phố Hồ Chí Minh tất cả các dòng smart tivi từ 43 inch, 60 inch, 70 inch, 82 inch có chân đứng di động kèm theo của tất cả các thương hiệu tivi hàng đầu tại thị trường hiện nay. Gọi ngay số tổng đài 028 22 369 369 để được nhân viên của Điện Máy 369 báo giá dịch vụ cho thuê tivi thành phố Hồ Chí Minh ngay và tư vấn miễn phí chọn thuê dòng tivi phù hợp nhất.

Điện Máy 369 cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Điện Máy 369 là đơn vị chuyên cho thuê tivi uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh . Chúng tôi chuyên cho thuê ti vi với các kích thước từ 32, 42, 43, 49, 50, 55, 60, 70, 82, 85 inch,… Cho thuê các dòng tivi LCD, LED, Plasma chất lượng cao của các thương hiệu Samsung, LG, Sony, Toshiba, Sanyo, Skyworth, Xiaomi, … Đơn vị cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1

Điện Máy 369 là đơn vị chuyên cho thuê tivi uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tivi cho thuê có độ phân giải Full HD, 4K đảm bảo sắc nét cho hình ảnh sống động và chân thực. Tất cả các dòng tivi cho thuê đều có đầy đủ các cổng kết nối HDMI, AV, USB, kết nối không dây, kết nối loa bluetooth, có kèm chân đứng cố định/ di động, chân nghiêng.

Chúng tôi hỗ trợ giao và lắp đặt tivi tận nơi khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng. Đặc biệt, giá cho thuê tivi tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh  hiện nay. Nếu quý khách thuê tivi số lượng lớn, thuê dài hạn sẽ nhận được mức giá rất rẻ từ Điện Máy 369. Còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay 028 22 369 369 để đặt thuê những mẫu tivi xịn sò cho sự kiện sắp tới của bạn?

Điện Máy 369 cho thuê tivi tại thành phố Hồ Chí Minh  phục vụ mọi sự kiện lớn nhỏ như: Tại các hội thảo, hội nghị, hội họp, làm workshop, cho thuê tivi để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, đám cưới, đào tạo/training, cho thuê tivi xem bóng đá, xem phim, tiệc tất niên, tiệc tân niên, sinh nhật công ty, tổ chức party, tổ chức du lịch team building, tivi phục vụ các chương trình sự kiện ngoài trời, tổ chức các sự kiện hội chợ, triển lãm,...Đơn vị cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2

Giá cho thuê tivi tại Điện Máy 369 tốt nhất TPHCM hiện nay.

Bảng giá dịch vụ cho thuê tivi TPHCM của Điện Máy 369

Giá cho thuê tivi trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Trong đó, dịch vụ cho thuê tivi TPHCM của Điện Máy 369 được tính tùy vào dòng tivi, thương hiệu tivi, kích thước màn hình, thời gian thuê,….

Giá cho thuê tivi tham khảo tại Điện Máy 369 như sau:

  • Cho thuê tivi 32 inch, màn hình HD/ Full HD: 250,000 đ/ngày
  • Cho thuê tivi 39-42 inch, màn hình 4K: 400,000 đ/ngày
  • Cho thuê tivi 49-50 inch, màn hình 4K: 900,000 đ/ngày
  • Cho thuê tivi 55 inch, màn hình 4K: 1,2 triệu đồng/ngày
  • Cho thuê tivi 60 inch, màn hình 4K: 1,5 triệu đồng/ngày
  • Cho thuê tivi 65 inch, màn hình 4K: 1,8 triệu đồng/ngày
  • Cho thuê tivi 70 inch, màn hình 4K: 2 triệu đồng/ngày
  • Cho thuê tivi 82 inch, màn hình 4K: Vui lòng liên hệ
  • Cho thuê tivi màn hình từ 85 inch trở lên: Sử dụng màn hình LED hoặc màn hình máy chiếu. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá.

Điện Máy 369 cam kết khi cung cấp dịch vụ cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê tivi của Điện Máy 369 quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết:

  • Điện Máy 369 cam kết cung cấp các dòng tivi độ phân giải Full HD, 4K chất lượng cao, sắc nét, đời mới, khả năng kết nối thuận tiện.
  • Giá cho thuê tivi thành phố Hồ Chí Minh rẻ nhất thị trường. 
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tivi tận nơi nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tác phong làm việc của nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, tận tâm với khách hàng.
  • Dịch vụ uy tín, an toàn, tận tâm, tất cả vì trải nghiệm của khách hàng;
  • Hỗ trợ tư vấn và cho thuê tivi thành phố Hồ Chí Minh  nhanh chóng, 24/7.Đơn vị cho thuê tivi giá tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh ảnh 3

Sử dụng dịch vụ cho thuê tivi của Điện Máy 369 quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.

Ngoài dịch vụ cho thuê tivi thì hiện nay Điện Máy 369 còn cho thuê bộ đàm, cho thuê máy chiếu, cho thuê loa kẹo kéo,…và các thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện khác. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê tivi giá tốt nhất TPHCM của Điện Máy 369 quý khách vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY 369

Địa chỉ: 573 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028.22.369.369

Website: https://dienmay369.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw