Những điều thú vị về Edward Cline và trang web therulesofreason.com

Hiện nay, các trang web để cung cấp thông tin rất là nhiều. Bạn chỉ cần search trên khung tìm kiếm của google là có thể ra đầy đủ các thông tin mà bạn muốn tìm. 

Những điều thú vị về Edward Cline và trang web therulesofreason.com ảnh 1

Nhưng trước giờ bạn đã tìm được nơi cung cấp thông tin chất lượng, chia sẻ kinh nghiệm mà chỉ nằm trong một trang web chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một trang web đầy đủ các chức năng đã kể đến đó là therulesofreason.com Edward Cline.

  1. Edward Cline

Tiểu sử: Edward Cline sinh năm 1946 tại Pittsburgh, Pennsylvania. Ông là một tiểu thuyết gia, nhà tiểu luận, và một cựu binh không quân người Mỹ. Các chủ đề mà ông hướng đến đa phần là trinh thám và chiến tranh nội dung chiếm phần lớn là các cảnh hành động giật gân, hồi hộp tạo hứng thú cho người đọc. Nên có rất nhiều bìa sách, tạp chí… mời ông viết. Nhưng vào tháng 5 năm 2016, Edward Cline được FPI thông báo bị liệt vào danh sách 8 nghìn cái tên trong danh sách tiêu diệt của ISIS. Lý do chính các bài của ông viết về Mỹ, những lời chỉ trích của ông về xu hướng chính trị đương đại và Hồi giáo và nhiều vấn đề khác. Ông Edward không ngờ rằng chính vì những suy nghĩ và điều mình viết khiến cuộc đời của ông trở nên bế tắt. 

  1. Những tác phẩm đặc sắc của Edward Cline

Thế nhưng ông có nhiều tác phẩm đặc sắc làm nên tên tuổi cụ thể như: tiểu thuyết Sparrowhawk được lấy bối cảnh tại nước Anh và Virginia trước Chiến tranh Cách mạng Mỹ, các tiểu thuyết hồi hộp (trong đó có cả nhân vật Merritt Fury), loạt phim hành động, trinh thám trong đó có cả Hanrahan - Giải quyết các vụ giết người ngược đời, nội dung câu chuyện đầy sắc sảo, khiêu khích của tác giả. Ngoài công việc là một người viết tiểu thuyết, ông còn chuyên viết báo, tạp chí lớn nhưng đa phần với những chủ đề gây kích động dư luận và chính trị của các nước mà ông viết đến. Đến ông cũng không ngờ chỉ vì những câu chữ của mình thôi lại khiến cho người khác truy đuổi, căm ghét đến như vậy.

  1. Quá trình xây dựng trang web therulesofreason.com

 Và rồi cô có một thời gian trốn tránh, trong thời gian đó cô đã tạo tra trang web therulesofreason.com. Những độc giả khi đọc những bài đăng trên web không còn là những nội dung gây sốc như trước mà hiện giờ thứ họ đọc chính là nổi buồn, những kinh nghiệm xưa cũ mà ông ấp ủ đã từ rất lâu, nhưng không ngờ rằng chính ước mơ đó đã khiến ông thân bại danh liệt. Và ông cũng không ngờ rằng, rất nhiều người đồng cảm và ủng hộ ông nhiều hơn mặc dù tạo ra trang web này ông dùng tên ẩn danh. 

Cụ thể hai năm trước, trang web của tác giả đã có hơn một triệu lượt truy cập điều đó đã giúp ông có thu nhập đáng kể để trang trải cho gia đình. Đến tận bây giờ, mọi người mới biết rằng ông chính là người tạo ra trang web nên đã càng đồng cảm và thường xuyên gửi mail thăm hỏi nhiều hơn.

  1. Trang web therulesofreason.com

Cách diễn đạt giàu cảm xúc, lay động lòng người mặc dù người sáng lập ra trang web từng là người viết về những chủ đề bạo động, gay cấn. Đồng thời có nhiều bài đăng chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống khi ông còn viết tiểu thuyết, khi còn đang thực hiện niềm yêu thích của tác giả. Chính nhờ những bài đăng ý nghĩa như vậy giúp cho nhiều người học hỏi nhiều điều đặc biệt từ tác giả. Và dần dần, hằng ngày trang web đều được nhận những lời góp ý, lời hỏi thăm đầy ấm áp đến từ độc giả. 

Chúng tôi mong rằng, từ những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp bạn mở mang những kiến thức mới và đồng hành cùng chúng tôi trung tương lai

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw