Cơ điện Delta cung cấp máng cáp uy tín, giá tốt nhất thị trường

Máng cáp là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình. Để có thể sở hữu sản phẩm máng cáp chất lượng, sử dụng an toàn, hãy đến với Cơ điện Delta. Đây là đơn vị cung cấp máng cáp uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

Quy định sử dụng máng cáp trong công trình

Theo tiêu chuẩn về việc lắp đặt thang máng cáp tại TCVN. Khi sử dụng máng cáp trong công trình cần đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Nên sử dụng hệ thống máng cáp, thang cáp để bảo vệ các cáp điện tại phạm vi nhà xưởng số lượng cáp nhiều.
  • Lắp đặt hệ thống máng cáp trước sau đó đặt cáp vào.
  • Tại một số địa điểm bắt buộc, hệ thống máng cáp đều phải được lắp đặt với nút nối, tê, khâu chữ thập, thu hẹp,... Ngoài ra còn có một số phụ kiện khác.
  • Máng cáp có chiều rộng không hơn 1200mm và phải có giá đỡ. Ngoài ra, quang treo sau mỗi cự ly sẽ từ 1m cho đến 3m. Cự ly này đều phải được cấp quyền trước khi bắt đầu thi công.
  • Dây cáp trong máng cáp đều phải được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Được phân nhóm khác nhau, tùy thuộc vào từng nhóm chức năng sau đó cố định lại bằng dây thắt nhựa.
  • Máng cáp đảm bảo không được có cạnh sắc, mặt thô ráp hoặc ba via để không làm hỏng được lớp vỏ bên ngoài của thang máng cáp. Trong khi lắp đặt, vít và bulong không được phép nhô lên khỏi mặt trong của máng cáp.
  • Ở một số vị trí nước mưa có thể xâm nhập thì phải bố trí máng cáp theo biện pháp ngăn chặn nước từ bên ngoài.
  • Máng cáp và các phương tiện bảo vệ phải được trang bị tháo lắp dễ dàng.

Cơ điện Delta cung cấp máng cáp uy tín, giá tốt nhất thị trường ảnh 1

Sản phẩm máng cáp tại Cơ điện Delta chất lượng, có đa dạng kích thước, chủng loại

Ưu điểm máng cáp gia công tại Cơ điện Delta

Sản phẩm máng cáp được sản xuất bởi Cơ điện Delta với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máng cáp gia công tỉ mỉ, nhân viên chất lượng cao

Cơ điện Delta là đơn vị gia công máng cáp uy tín với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp cùng với nhân viên gia công có tay nghề cao. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, đảm bảo tạo nên sản phẩm sử dụng an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

Máng cáp đa dạng kích thước, chủng loại

Tại Cơ điện Delta, nhận gia công máng cáp với các kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có đa dạng chủng loại máng cáp để khách hàng thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn như: máng cáp sơn tĩnh điện, tôn ZAM, mạ kẽm nhúng nóng, tôn tráng kẽm, mạ kẽm điện phân,...

Hỗ trợ gia công máng cáp theo bản vẽ

Cơ điện Delta nhận sản xuất theo yêu cầu, bản vẽ riêng của khách hàng với kích thước, chất liệu đa dạng. Nhằm phù hợp với mục đích và quy mô sử dụng.

Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn

Khi đặt mua máng cáp số lượng lớn, Cơ điện Delta có các chính sách ưu đãi chiết khấu cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển

Đến với Cơ điện Delta, quý khách hàng được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi cần giải đáp những thắc mắc. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, an toàn.

Cơ điện Delta - Công ty gia công máng cáp uy tín

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, Cơ điện Delta không ngừng đổi mới, phát triển và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Cơ điện Delta cam kết 100% sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, giao hàng đúng tiến độ.

Cơ điện Delta cung cấp máng cáp uy tín, giá tốt nhất thị trường ảnh 2

Cơ Điện Delta - Công ty gia công máng cáp uy tín, giá tốt

Ngoài gia công máng cáp, công ty còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm như tháng cáp, các phụ kiện khớp nối cho thang máng cáp, các loại vỏ tủ điện,...

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin bên dưới:

  • Địa chỉ: Trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0986.122.389
  • Mail: kd.codiendelta@gmail.com
  • Website: votudiencongnghiep.com

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw