6 kinh nghiệm vàng khi mua căn hộ biển New Galaxy Nha Trang

Với tỷ suất lợi nhuận lên đến 10 - 16%/năm - gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với bất động sản thông thường, những căn hộ, biệt thự vùng ven biển đang dần trở thành tâm điểm đầu tư của các nhà bất động sản sành sỏi!

Nếu bạn đang có ý định “xuống tiền” đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng ven biển, cụ thể là New Galaxy Nha Trang, hãy tham khảo ngay 6 kinh nghiệm vàng từ giới trong nghề trong bài viết dưới đây!

1. Xác định pháp lý dự án căn hộ ven biển New Galaxy Nha Trang

Trước tiên, nhà đầu tư cần xác định tính pháp lý của dự án căn hộ, tránh việc nhầm lẫn sang 2 mô hình bất động sản “thịnh hành” thời gian qua là Officetel (căn hộ văn phòng) và Condotel (căn hộ khách sạn) với thời hạn sở hữu là 50 năm.

Đối với loại căn hộ ven biển như New Galaxy Nha Trang, thời hạn cấp phép là lâu dài với sổ hồng hợp pháp theo quy định của pháp luật. Vì vậy, nhà đầu tư có thể sử dụng căn hộ làm nơi an cư lập nghiệp hoặc khai thác du lịch sinh lời lâu dài.

https://lh5.googleusercontent.com/MEEmBZ_e-YYwIZ9mt8D7KRJQVshdRIEUjgL815VutScS3tKAiCeTbul1Jy1DT0UT415CVEKKgJ6voDieX-fWKsxIiJAttUyr2GfVYrnkXYbmcjInZazdF6YNg_wjR8RlrxNmrqt0

2. Xác minh độ uy tín của Chủ đầu tư

Để xác định tiền có được đặt đúng chỗ hay không, nhà đầu tư cần đánh giá năng lực và độ uy tín của chủ đầu tư thông qua các yếu tố như: tiềm lực tài chính, kinh nghiệm phát triển các dự án, quy mô dự án, mức độ hài lòng của nhà đầu tư, chất lượng và tiến độ các dự án từng thực hiện,...

Với New Galaxy Nha Trang, chủ đầu tư của dự án này là Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những thương hiệu nằm trong TOP đầu về bất động sản tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm triển khai hơn 100 dự án bất động sản lớn nhỏ, tung ra thị trường 50.000 sản phẩm từ villa, biệt thự, chung cư đồng thời nắm trong tay vốn điều lệ 6.084 tỷ cùng hệ thống quỹ đất 4.500 ha, Tập đoàn Hưng Thịnh có tiềm lực tài chính vững mạnh cùng kinh nghiệm lão luyện trong việc triển khai các dự án bất động sản, đặc biệt là dự án đình đám như New Galaxy Nha Trang.

3. Đánh giá vị trí dự án New Galaxy Nha Trang

Được xem là thước đo đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án bất động sản ven biển. Vị trí là yếu tố tiên quyết cần được nhà đầu tư phân tích rõ trước khi quyết định “xuống tiền”.

Một vị trí đẹp phải thỏa mãn 3 yếu tố: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, tức gần các trung tâm đô thị lớn, sầm uất, thuận tiện giao thương, đi lại và đặc biệt gần các con sông lớn hoặc có yếu tố “Thủy” đi kèm.

Với New Galaxy Nha Trang, đây được mệnh danh là dự án căn hộ ven biển sở hữu vị trí “trời cho”: Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Không chỉ nằm trong Khu Đô thị “nhà giàu” An Viên, nơi tụ hội của giới tinh hoa thượng lưu với hàng nghìn tiện ích ngoại khu đẳng cấp cùng hệ thống giao thông thuận lợi, New Galaxy Nha Trang sở hữu địa thế phong thủy thịnh vượng “Lưng tựa núi, mặt hướng biển” hiếm có.

https://lh4.googleusercontent.com/pA7OQzloL6sJcCAXqXCKsc0uPRp2uYDOcHSAOd4-QvYuSNbxGYgCQn1Zw_n0zejr5GXvW-Kfn0A7VAGjHlfYIm3ggCdgCl36tvNfb5Z9KAVlc3zU9rXGhXNZ3n3Nk8ZpKlcjXQPa

4. Xác định tiềm năng tăng giá căn hộ ven biển

Đối với loại hình bất động sản thông thường, kỳ vọng lợi nhuận thường tối đa 6%/năm, trong khi đó bất động sản ven biển nghỉ dưỡng có tỷ suất lợi nhuận lên đến 10 - 16%/năm với thời gian thu hồi vốn dao động 6 - 10 năm. Sau chu kỳ 5 năm mức tăng có thể lên đến đỉnh 30% so với thời gian đầu.

Với tiềm năng tăng giá khủng, vì vậy các căn hộ ven biển như New Galaxy Nha Trang được xem là kênh đầu tư vàng của nhà đầu tư sành sỏi.

https://lh4.googleusercontent.com/3sizAO88aKDBdzdRZSN0NNc-Vr9GE9byWyT7z6B5WTSWUBy_5ubEgy64BTbRd4ZR4JMCyJQYlFC_IIfMuWP3yfi9VcDSrozApe57mT1zrhui_JViG6juaMijC13mhakNv2m8fbK1

5. Thời điểm đầu tư vàng - ngay khi dự án vừa mở bán

Theo kinh nghiệm của giới trong nghề, khi mua căn hộ trong giai đoạn mở bán đầu tiên sẽ “hời” hơn hẳn so với các giai đoạn sau. Đây là thời điểm các đại lý tung ra mức chiết khấu cao, khuyến mãi lớn nhằm thăm dò thị trường hoặc tạo sức hút cho dự án.

Vì vậy, nếu nhanh nhạy và có máu liều, bạn có thể mua được căn hộ ven biển với mức giá thấp hơn 15 - 20% so với thời điểm khi dự án thành hình 100%.

Hiện tại, dự án New Galaxy Nha Trang đang trong giai đoạn mở bán đầu tiên với mức chiết khấu lên đến 18%, đồng thời hưởng những Ưu đãi đặc quyền khi mua Booking Online sớm với Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh chỉ tới 50.000.000đ/Booking.

6. Xác định tiềm lực tài chính & Cân nhắc sử dụng “đòn bẩy tài chính”

Theo lời khuyên của giới trong nghề, muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển nhà đầu tư cần có sẵn trong tay 50% giá trị căn hộ. Đặc biệt, bạn có thể cân nhắc sử dụng “đòn bẩy tài chính” bằng cách thanh toán theo ưu đãi hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng.

Với New Galaxy Nha Trang, 2 ngân hàng bảo lãnh cho dự án là MBBank, VPBank, với mức hỗ trợ lên đến 70% – 75%, lãi suất từ 7.2% – 7.5% và thời gian cho vay kéo dài tới 20 – 25 năm.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm quý giá trước khi xuống tiền đầu tư các căn hộ ven biển, đặc biệt là New Galaxy Nha Trang. Nếu bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bởi chuyên gia trong ngành!

Mọi thông tin về Bảng giá, Chính sách ưu đãi Tháng 10-11/2021 từ CĐT, vui lòng liên hệ:

Hotline PKD: 0878.028.028

Website: https://newgalaxynhatrang.co/

Email: Newgalaxynhatrangco@gmail.com

Địa chỉ: KĐT An Viên, P. Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw