Phát triển hạ tầng giao thông: 30 năm những dấu ấn quan trọng

LCĐT - Những nỗ lực kết nối giao thông sau 30 năm đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Giờ đây, Lào Cai đã trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng không chỉ các tỉnh Bắc bộ mà cả nước và vùng ASEAN với vùng Tây Nam rộng lớn của nước bạn Trung Quốc. Một vài năm tới, khi các tuyến đường nối cao tốc Nội Bài – Lào Cai sang tỉnh Lai Châu và lên khu du lịch quốc gia Sa Pa, cùng với Cảng hàng không Sa Pa hoàn thành đi vào hoạt động, kết nối tỉnh Lào Cai với thế giới, chắc chắn sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Lào Cai

Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Lào Cai

LCĐT - Đồng chí Đăng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai đã gửi Thư cảm ơn về việc tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh (1/10/1991 – 1/10/2021).
Vững vàng “phên dậu” biên cương

Vững vàng “phên dậu” biên cương

Đồng hành suốt 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai, bộ đội biên phòng tỉnh luôn phát huy vai trò nòng cốt trong bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.
Giới thiệu địa chỉ sách điện tử “30 năm Lào Cai sáng tạo”

Giới thiệu địa chỉ sách điện tử “30 năm Lào Cai sáng tạo”

LCĐT - Nhân dịp kỷ niệm 30 tái lập tỉnh, nhằm góp phần lan tỏa hình ảnh Lào Cai ''kiên trung, giàu sáng tạo, đang vươn mình hòa nhập vào xu thế phát triển chung của đất nước và thời đại'' đến với bạn bè trong nước, tỉnh Lào Cai xuất bản sách điện tử “30 năm Lào Cai sáng tạo”.
Tự hào quê hương 30 năm phát triển

Tự hào quê hương 30 năm phát triển

​​​​​​​LCĐT – Lào Cai sau 30 năm tái lập đã thay đổi mạnh mẽ và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Đó là hiện thân sinh động của quá trình dựng xây không nghỉ của cả hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai. Mỗi cán bộ, đảng viên và người dân đều có quyền tự hào về sự phát triển của quê hương
fb yt zl tw