Hội Nông dân Lào Cai ủng hộ nhân dân thành phố Hà Nội 31,6 tấn rau, củ, quả

LCĐT - Ngày 20/8, Hội Nông dân tỉnh đã đóng gói và tổ chức vận chuyển chuyến hàng đầu tiên gồm 31,6 tấn rau, củ, quả của các hội viên nông dân trong tỉnh và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ nhân dân thành phố Hà Nội đang gặp khó khăn do yêu cầu giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid -19.    

Hội Nông dân Lào Cai ủng hộ nhân dân thành phố Hà Nội 31,6 tấn rau, củ, quả ảnh 1

Ban liên lạc tiếp nhận 6 tấn rau, củ, quả của Hội Nông dân huyện Bảo Thắng

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh phía Nam và thành phố Hà Nội, Hội Nông dân tỉnh đã kêu gọi Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân, nhân dân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ Hà Nội phòng, chống dịch bệnh.

Hội Nông dân Lào Cai ủng hộ nhân dân thành phố Hà Nội 31,6 tấn rau, củ, quả ảnh 2
Tiếp nhận hàng hóa từ Nhân dân

Chuyến hàng 31,6 tấn bao gồm: 20,45 tấn rau bắp cải, 1,75 tấn bí đỏ, 1 tấn khoai tây, 3,5 tấn bí xanh, 3,9 tấn su su và 1 tấn khoai tây, ước tính tổng trị giá trên 160 triệu đồng là kết quả cuộc vận động đầu tiên được phát động từ ngày 17/8 đến sáng 20/8. Dự kiến đợt 2 sẽ bắt đầu tư hôm nay 21/8, kéo dài hết ngày 24/8 và đợt 3 sẽ nối tiếp đến ngày 27/8.

Hội Nông dân Lào Cai ủng hộ nhân dân thành phố Hà Nội 31,6 tấn rau, củ, quả ảnh 3
Sẵn sàng chuyển hàng tới Hà Nội.

Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, chia sẻ yêu thương của cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân các dân tộc Lào Cai với nhân dân thành phố Hà Nội; hưởng ứng các cuộc vận động chung tay đẩy lùi Covid -19.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Rực rỡ sắc màu dân tộc trong các trường học

Rực rỡ sắc màu dân tộc trong các trường học

Hưởng ứng “Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc” tỉnh Lào Cai năm 2024, các đơn vị trường học trong tỉnh đã tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện mặc trang phục truyền thống dân tộc mình đồng bộ từ ngày 15/4 đến ngày 19/4.

Thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đường sắt

Thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đường sắt

Ngày 14/4, đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh cùng đoàn công tác đã tới thăm, động viên gia đình 2 nạn nhân tử vong do tai nạn đường sắt xảy ra vào chiều 13/4 tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên.

Xu hướng chụp ảnh kỷ yếu cá nhân thu hút giới trẻ

Xu hướng chụp ảnh kỷ yếu cá nhân thu hút giới trẻ

Không chỉ là tấm ảnh chụp chung của nhóm bạn thân hoặc tập thể lớp, kỷ yếu giờ đây được xem như là nơi lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi học sinh, sinh viên và còn là minh chứng của sự trưởng thành. Để có những tấm ảnh đẹp của tuổi thanh xuân, nhiều bạn trẻ đã đầu tư từ công sức, thời gian, chất xám đến cả vật chất nhằm tạo ra những bộ ảnh kỷ yếu cá nhân ấn tượng, độc đáo.

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ. Đáng lo ngại, nhiều người sở hữu nhiều SIM nhưng không đứng tên chính chủ. Điều này cũng đồng nghĩa, hiện vẫn còn nhiều SIM rác tràn lan nhưng chưa được các nhà mạng quản lý triệt để.

Chấn chỉnh việc "yêu cầu người bệnh phải mang thẻ BHYT giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh"

Chấn chỉnh việc "yêu cầu người bệnh phải mang thẻ BHYT giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh"

Bộ Y tế cho biết nhận được công văn của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội phản ánh người bệnh khi đi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại một số bệnh viện, có xuất trình căn cước công dân gắn chip hoặc xuất trình hình ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID hoặc trên ứng dụng VNeID nhưng bệnh viện không giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm y tế, yêu cầu người bệnh phải về mang thẻ bảo hiểm y tế giấy để làm thủ tục khám, chữa bệnh.

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Triển khai Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ (Đề án 06), Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và C06-Bộ Công an đã phối hợp để tích hợp hồ sơ y tế vào Sổ sức khỏe điện tử cá nhân và liên thông dữ liệu với ứng dụng VNEID.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Ai có gì góp nấy" để xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Ai có gì góp nấy" để xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo

Thủ tướng kêu gọi cả nước cùng chung tay, mọi người dân, doanh nghiệp "ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít" để xây dựng, sửa chữa 170.000 căn nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025.

Hội thảo giới thiệu về Kỳ thi đánh giá tư duy và Kỳ thi đánh giá năng lực

Hội thảo giới thiệu về Kỳ thi đánh giá tư duy và Kỳ thi đánh giá năng lực

Ngày 13/4, tại Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Hội thảo giới thiệu về Kỳ thi đánh giá tư duy và Kỳ thi đánh giá năng lực, các định hướng dạy và học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

fb yt zl tw