Tặng quà chốt bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Mường Khương

LCĐT - Sáng 10/8, Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà một số chốt quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Mường Mương.

Đoàn đã đến thăm chốt quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại thôn Lao Chải, xã Nậm Chảy thuộc Đồn Biên phòng Nậm Chảy và chốt quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực mốc biên giới 143 thuộc Đồn Biên phòng Mường Khương.

Tặng quà chốt bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Mường Khương ảnh 1

Trao tiền hỗ trợ chốt quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại thôn Lao Chải, xã Nậm Chảy.

Tịa các nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã động viên cán bộ, chiến sĩ các chốt khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, vừa quản lý bảo vệ biên giới vừa phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt. Mặc dù còn nhiều khó khăn, song cán bộ, chiến sĩ luôn yên tâm công tác, không quản ngày, đêm kịp thời ngăn chặn công dân xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới, bảo đảm an ninh trật tự.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho 2 chốt với số tiền 10 triệu đồng một chốt.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Ngày Trái Đất 22/4: Hạn chế rác thải nhựa để bảo vệ hành tinh

Ngày Trái Đất 22/4: Hạn chế rác thải nhựa để bảo vệ hành tinh

Ngày Trái Đất được Liên hợp quốc phát động vào ngày 22/4 hằng năm nhằm vận động mọi người nâng cao nhận thức về các giá trị của môi trường trên Trái Đất. Đồng thời, đây là thời điểm để mọi người hưởng ứng các phong trào bảo vệ môi trường, ngăn chặn các thảm họa do biến đổi khí hậu gây ra trên toàn thế giới. Chủ đề của Ngày Trái Đất năm 2024 là “Hành tinh và Nhựa”.

Cấp thí điểm phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID từ ngày 22/4

Cấp thí điểm phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID từ ngày 22/4

Người dân có thể lựa chọn cấp phiếu lý lịch tư pháp điện tử trên VNeID, qua email hoặc phiếu lý lịch tư pháp bản giấy được trả qua đường bưu điện về địa chỉ được yêu cầu mà không mất thời gian, công sức phải đến, chờ đợi ở những cơ quan chức năng cấp lý lịch tư pháp như trước.

Để dân ca Nùng Dín vang mãi

Để dân ca Nùng Dín vang mãi

Từ “đốm lửa nhỏ”, thầy cô Trường Mầm non Nấm Lư (xã Nấm Lư, huyện Mường Khương) đã mời các nghệ nhân đến truyền dạy, thổi bùng “ngọn lửa” yêu thích dân ca Nùng Dín, để những mầm non tiếp nối, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa dân tộc mình.

Gần 200 học sinh thi lý thuyết, thực hành điều khiển xe gắn máy

Gần 200 học sinh thi lý thuyết, thực hành điều khiển xe gắn máy

Sáng 21/4, tại Trường Cao đẳng Lào Cai đã diễn ra nội dung thi lý thuyết, thực hành để cấp chứng chỉ điều khiển xe gắn máy cho học sinh. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình thí điểm bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng điều khiển xe gắn máy an toàn cho học sinh trung học phổ thông.

fb yt zl tw