VNREP quy tụ các chuyên gia và thổ địa khu vực tạo lợi thế cạnh tranh

VNREP là chuyên trang phân tích dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Là kênh tham khảo thông tin nghỉ dưỡng nổi bật, được nhiều khách hàng chọn đọc.

Chính thức ra đời năm 2020, do ông Trần Duy Phúc - Founder và CFO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal sáng lập. Hiện ông Phúc đang giữ chức CEO của VNREP.

Để biên soạn nên hàng nghìn bài viết chuyên sâu, VNREP đã hội tụ nhiều chuyên gia và thổ địa khu vực nghỉ dưỡng lớn như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang …

Đây là nền tảng và lợi thế cạnh tranh của VNREP so với các website listing khác trên thị trường nghỉ dưỡng.

Giao diện trang chủ website bất động sản nghỉ dưỡng VNREP.
Giao diện trang chủ website bất động sản nghỉ dưỡng VNREP.

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ lợi thế cạnh tranh của VNREP khi quy tụ các chuyên gia và thổ địa khu vực

Khi thị trường phát triển quá nhanh, các trang web listing bất động sản thiếu người am hiểu về thị trường để xác minh thông tin. Sự thiếu kiểm soát chỉ là một phần, người kiểm soát không am hiểu thị trường mới thực sự dẫn đến những tin đăng sai sự thật, sai giá bán.

Hệ lũy là nhiều khách hàng không còn tin tưởng về của khi đọc thông tin trên những trang web. Hoặc sẽ tốn rất nhiều thời gian để review, so sánh, đối chiếu để tìm ra thông tin chính xác nhất.

Đối với dự án nghỉ dưỡng, quý khách hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian hơn về để tìm hiểu dự án phù hợp. Do hầu hết các dự án nằm tại tỉnh, việc đi xem thực tế rất khó. Nên chỉ mua bán trước rồi mới đi xem dự án.

Nhiều chuyên gia đã từng lên tiếng về vấn đề này. Nhưng thực trạng này vẫn chưa có xu hướng cải thiện.

Thấu hiểu được điều đó, ông Trần Duy Phúc đã ra mắt chuyên trang dự án nghỉ dưỡng VNREP.

Ông còn kết hợp với nhiều chuyên gia và thổ địa khu vực có chuyên môn cao và kinh nghiệm từ 10 năm trở lên để biên soạn nội dung và tư vấn khách hàng cho chuyên trang VNREP.

Những bài viết có góc nhìn chuyên sâu hơn mà nếu không phải thổ địa rất khó đưa ra đánh giá với độ chính xác cao.

Đây là nền tảng và lợi thế cạnh tranh của VNREP mà quý khách sẽ không tìm thấy thông tin đánh giá tương tự trên thị trường.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP.
Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP.

Khách hàng sẽ được gì khi đọc những thông tin chia sẻ bởi chuyên gia, người am hiểu thị trường khu vực, am hiểu dự án.

Đầu tiên, thông tin luôn ở độ chính xác cao, được tổng hợp trực tiếp từ chủ đầu tư, quy hoạch địa phương.

Thứ 2, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm hiểu chọn lọc thông tin quy hoạch, tiềm năng, hạ tầng, so sánh dự án, đánh giá uy tín chủ đầu tư hay tiến độ thực tế ra sao.

Tất cả được nhóm chuyên gia VNREP phần tích chi tiết trong các bài viết. Quý khách chỉ tốn thời gian đọc khoảng 5 bài viết sẽ hiểu sâu về thị trường, chủ đầu tư, tiềm năng hạ tầng giao thông và dự án phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với nền tảng là những chuyên gia bất động sản hàng đầu. Ông Phúc tin tưởng, VNREP sẽ trở thành kênh tham khảo thông tin nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam trong năm 2023.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : 0933.186.123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw