Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco kiến tạo chuẩn mực sống tại Lào Cai

Thành phố Lào Cai xinh đẹp vốn dĩ đã nổi tiếng với nhiều điểm du lịch như Sa Pa hay Bắc Hà. Với mong muốn góp phần tạo nên một Lào Cai giàu đẹp hơn, Tecco Tower đã được đầu tư xây dựng và mang đến cho người dân thành phố Lào Cai một chuẩn sống mới với không gian sống đạt chuẩn chất lượng.

Khu căn hộ Tecco Tower Lào Cai do chủ đầu tư Tecco đầu tư phát triển, tọa lạc tại vị trí số 414 đường Hoàng Liên, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Tòa tháp được quy hoạch xây dựng với 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, với 3 tầng dịch vụ thương mại. Tecco Tower Lào Cai là một trong những tòa nhà nổi bật, có tiêu chuẩn không gian sống đảm bảo và tiện ích đầy đủ giữa trung tâm thành phố Lào Cai.

Tecco Tower Lào Cai có vị trí trung tâm sầm uất

Vị trí chung cư Tecco Tower Lào Cai nằm trên mặt tiền đường Hoàng Liên, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: đường Võ Nguyên Giáp, Trần Hưng Đạo, Cao tốc Nội Bài - Lào Cai… Cùng với vị trí trung tâm thành phố sầm uất, người dân dễ dàng tiếp cận các cơ quan trung tâm hành chính – kinh tế, các dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí của thành phố Lào Cai. Cũng khá dễ dàng và thuận tiện để di chuyển về hướng của khẩu Quốc tế Lào Cai và một số tỉnh lân cận như: Lai Châu, Hà Giang, Yên Bái,…

Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco kiến tạo chuẩn mực sống tại Lào Cai ảnh 1

Nhờ vị trí trung tâm, khu dân cư hiện hữu sầm uất, giao thông thuận tiện và tiện ích khu vực đầy đủ mà Tecco Tower Lào Cai đã và đang là căn hộ được người dân Lào Cào tìm đến, mong muốn có được một cuộc sống bình an, hạnh phúc.

 Chung cư Tecco Lào Cai “nhắm đến” một cuộc sống hoàn mỹ

Với khát khao kiến tạo một khu dân cư có chất lượng sống đạt chuẩn giữa trung tâm thành phố Lào Cai, Chủ đầu tư Tecco tiên phong xây dựng tòa tháp cao tầng hiện đại tích hợp với chuỗi tiện ích cao cấp, đầy đủ, giúp cư dân sẽ là một trong những người đầu tiên được tận hưởng chuẩn sống mới tại thành phố Lào Cai.

Ngay bên trong nội khu, bạn và gia đình có thể “thỏa sức” sử dụng tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, phòng tập gym yoga, nhà trẻ,… Biến cuộc sống tại nhà bình dị thành những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình thân yêu.

Tecco Tower Lào Cai có kiến trúc độc đáo

Với tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, Tòa nhà Tecco Tower Lào Cai được thiết kế với kiến trúc độc đáo, thẩm mỹ và thông minh. Tòa nhà với quy mô gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng và 1 tầng hầm, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 60 – 85m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ. Thiết kế của Tecco Lào Cai được khách hàng đánh giá cao, 100% các căn hộ đều thông thoáng, được thiết kế tối ưu về không gian và tăng tối đa công năng sử dụng, các không gian rời đều có cửa sổ và lô gia riêng để có thể đón ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco kiến tạo chuẩn mực sống tại Lào Cai ảnh 2

Mỗi sàn có 17 căn hộ, tích hợp 3 thang thoát hiểm cùng 6 thang máy là một tỷ lệ rất “dễ thở”, thông thoáng, thuận tiện và an toàn cho cư dân khi sử dụng.

Tecco tự hào là chủ đầu tư tiên phong kiến tạo giá trị sống chuẩn mực

Chung cư Tecco Lào Cai được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn TECCO -  Một trong những Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực hàng đầu ở Việt Nam. Tecco hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư kinh doanh – xây dựng bất động sản; du lịch, nhà hàng, khách sạn; y tế, giáo dục…, Trong số đó, lĩnh vực mang lại thành công và danh tiếng cho Tecco là bất động sản. Hiện nay, Tecco đã có 5 tổng công ty, hơn 40 công ty thành viên và hơn 60 dự án bất động sản nổi bật trên toàn quốc. Tecco luôn được thị trường đánh giá là chủ đầu tư lớn, có năng lực và uy tín trên thị trường.

Tecco Tower là dự án tòa nhà cao nhất thành phố Lào Cai hiện nay với độ cao 25 tầng, 88 mét. Chính vì vậy, từ tòa nhà Tecco Tower, bạn có thể ngắm những cái view giá trị nhất của cảnh quan thành phố Lào Cai xinh đẹp từ trên cao. Chủ đầu tư TECCO tự hào là đơn vị tiên phong kiến tạo cho cư dân một tiêu chuẩn sống văn minh, đẳng cấp và hiện đại tại thành phố Lào Cai.

Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco kiến tạo chuẩn mực sống tại Lào Cai ảnh 3

Năm 2021, Tecco hiện vẫn đang phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật khắp trên mọi miền Tổ quốc. Đó là: Sunbay Park Hotel & Resort (ở Ninh Thuận); Selectum Noa (ở Cam Ranh);  Tecco Diamond (ở Thanh Trì, Hà Nội); Tecco Home An Phú, Tecco Felice Homes, Tecco Luxury (ở Thuận An Bình Dương),...

Tham khảo: Chung cư Tecco Tower Lào Cai

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw