Báo Lào Cai Online
Hotline: 02143.840.046 - 0986575708

Giới thiệu sách

Nhân viên cởi mở công sở thành công

16/07/2019 10:22

LCĐT - Môi trường và cuộc sống công sở chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn không có khả năng giao tiếp và ứng xử phù hợp. Chính vì vậy, cuốn sách “Nhân viên cởi mở công sở thành công” có thể giúp bạn đọc nhận diện được một số thông điệp cụ thể từ mỗi cử chỉ, hành động của từng đối tượng trong thế giới công sở. Qua đó, giúp chúng ta có cách giao tiếp phù hợp và tạo thiện cảm với từng đối tượng nơi công sở, tồn tại và thích nghi với môi trường đó một cách tốt nhất.

Cuốn sách sẽ:

- Giúp bạn hiểu về bản chất của giao tiếp: Giao tiếp giỏi có phải là lúc nào cũng tỏ ra khéo léo, tươi cười hay nói những lời dễ nghe không? Chắc chắn không. Ở đây, không có khái niệm giao tiếp giỏi, chỉ có khái niệm giao tiếp tích cực. Nghĩa là chúng ta giao tiếp bằng sức mạnh nội tâm của sự tử tế, bằng nhịp điệu trong sự phối hợp với người khác, đồng thời tạo ra hiệu quả cần đạt được trong một mối quan hệ.

- Giúp bạn hiểu vai trò đích thực của giao tiếp trong công việc và đời sống. Đừng nghĩ giao tiếp là một cái gì đó hời hợt bên ngoài. Giao tiếp chính là biểu hiện của sức mạnh nội tâm và ý chí bên trong và như bạn biết đấy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của bạn tại nơi làm việc và trong đời sống.

- Giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thân thể thông qua những chỉ dẫn cụ thể đối với từng bộ phận trên thân thể của việc làm thế nào để sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách hài hòa, hiệu quả đối với người xung quanh cũng như thấu hiểu hơn nội tâm của chính mình như gương mặt, bước đi, ánh mắt, cách bắt tay, kiểm soát giọng nói, trang phục, quà tặng văn phòng, sự lịch thiệp nơi công sở, những lưu ý khác trong quan sát và giao tiếp thân thể.

- Giúp bạn nhìn nhận lại các kỹ năng giao tiếp của bản thân. Tại sao bạn thường mắc sai lầm trong giao tiếp, tại sao bạn thấy tổn thương hoặc làm cho ai đó tổn thương bằng lời nói, ánh mắt, cử chỉ của mình? Tại sao bạn không đạt được kết quả gì trong các giao dịch với sếp, đồng nghiệp hay khách hàng? Tại sao một nhân viên bán hàng như bạn lại không đạt doanh số cao như các nhân viên khác? Tại sao sếp lại không chú ý đến bạn như đồng nghiệp bên cạnh, mặc dù bạn chăm chỉ, đúng kỷ luật hơn anh ta? Tại sao mọi nỗ lực của bạn ở văn phòng đều không đi đến đâu?... Có phải đã đến lúc bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình rồi không?

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh Lào Cai, trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

Nguyễn Tuyết
Mã bảo mật

Tổng Biên tập: Ngô Văn Hinh, Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Đức Hoàng - Đặng Viết Xuyên. Trụ sở: Tầng 6, khối 4, phố 30 tháng 4, P.Bắc Lệnh, T.P Lào Cai.

Giấy phép xuất bản số: 41/GP-BTTTT cấp ngày 28/01/2016; Điện thoại: 0214.3840.046 - Fax: 0214.3840.921; Email: baolaocaidientu@gmail.com

Ghi rõ nguồn “Báo Lào Cai điện tử” khi sử dụng thông tin trang này.