Thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ mưa to, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Ngày 17/4, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 80-120mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió thiết lập từ mực 1500m lên đến 5000m, hôm nay,  Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 80-120mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt.

Bắc Bộ có mưa rào và dông, có nơi mưa rất to (Ảnh minh họa: KT)

Bắc Bộ có mưa rào và dông, có nơi mưa rất to (Ảnh minh họa: KT)

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất: 20-22 độ

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc 25-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ, phía Nam có nơi trên 24 độ

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ; phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Nhiều mây, phía Bắc (từ Thanh Hóa đến Quảng Bình) có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi phía Tây cục bộ có mưa to đến rất to; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

VOV

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Triển khai Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ (Đề án 06), Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và C06-Bộ Công an đã phối hợp để tích hợp hồ sơ y tế vào Sổ sức khỏe điện tử cá nhân và liên thông dữ liệu với ứng dụng VNEID.

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 23/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ và trên cơ sở tài liệu hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông gửi tới các cơ quan, đơn vị, địa phương tài liệu: Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0).

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Với thông điệp “Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành”, hội nghị thể hiện sự chỉ đạo mạnh mẽ của Bộ Y tế trong việc kết nối giữa Trung ương và địa phương trong công tác chuyển đổi số y tế.

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Xã Cốc San là địa phương vùng ven của thành phố Lào Cai đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2014. Xã định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông - lâm nghiệp sang dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và việc chuyển đổi số đang được cán bộ và người dân tích cực thực hiện.

fb yt zl tw