Những đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khỏe

       LCĐT - Đây là những chiếc đồng hồ thông minh “smartwatch” có thiết kế đẹp và đi kèm nhiều tính năng phụ trợ hữu ích, giá dưới 6 triệu đồng, được xem là phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích thể thao…

Những đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khỏe ảnh 1

Đồng hồ thông minh.

Oppo Watch 41mm dây silicone

Mặt đồng hồ dạng hình vuông với 4 góc bo tròn nhẹ, màn hình AMOLED 1.6 inch với độ phân giải 320 x 360 pixels cho chất lượng hiển thị rõ nét. Dây đeo được làm silicone tạo cảm giác vô cùng mềm mại, không bị đau khi đeo lâu. Đây là mẫu đồng hồ có kiểu thiết kế gần giống với Apple Watch, nhưng Oppo Watch vẫn có những nét riêng, như sử dụng phím cứng vật lý ở cạnh phải thay vì núm xoay, hoặc ở cạnh trái là dàn loa nghe nhạc, thực hiện nghe gọi. Đi kèm rất nhiều tùy chỉnh giao diện trẻ trung, nhiều màu sắc và kết nối nhanh với smartphone.

Đây là chiếc đồng hồ có thể theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và tự động cảnh báo nếu có dấu hiệu bất thường. Đồng hồ cũng được trang bị chuẩn chống nước, giúp người đeo an tâm khi tắm, bơi lội và tránh những cơn mưa bất chợt. Điểm yếu của chiếc đồng hồ này là thời lượng pin của nó khá ngắn ngủi, khi chỉ duy trì được trong 1 ngày. Bù lại, sản phẩm đi kèm công nghệ sạc nhanh với tốc độ sạc ấn tượng, được bày bán tại Thế giới di động Lào Cai với giá 5,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Active 2

Với giá bằng Oppo Watch 41mm, Galaxy Watch Active 2 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo khi được trang bị và cải tiến nhiều công nghệ hiện đại, phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là màn hình hiển thị kích thước 1,2 inch đi kèm tấm nền Super AMOLED cao cấp của Samsung thay vì LCD như trên hầu hết các mẫu đồng hồ khác.
Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống nước an toàn chuẩn 5 ATM, khả năng tương thích với trợ lý ảo Bixby, cho phép thực hiện mọi thao tác bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo thông minh.Về các tính năng hỗ trợ người dùng, Galaxy Active 2 có thể giám sát nhịp tim, theo dõi mức độ căng thẳng... Từ đó đưa ra các giải pháp nhất định để bạn cải thiện các tình trạng của mình.

Huawei Watch GT2

Tham gia lĩnh vực smart watch khá muộn, nhưng Huawei đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường với loạt sản phẩm có cá tính riêng, trong đó nổi bật nhất là dòng Watch GT2 với việc không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, nam tính, màn hình AMOLED 1.39 inch, mà còn có dung lượng pin vượt trội so với các đối thủ (lên đến 14 ngày).
Về tính năng, chiếc đồng hồ này không hề tỏ ra thua kém với việc tích hợp nhiều bài tập thể dục, thể thao được lập trình sẵn cũng như theo dõi nhịp tim, cảnh báo nếu nhịp tim bất thường... Sản phẩm cũng cho phép người dùng đàm thoại trực tiếp thông qua loa ngoài và hoàn toàn không cần thao tác với smartphone. Giá khá dễ chịu, chỉ 3,9 triệu đồng.

Garmin Lily

Hướng đến đối tượng là nữ giới, Garmin Lily có thiết kế nhỏ gọn với đường kính mặt chỉ 35 mm và trọng lượng 24 g.
Chất liệu khung viền của đồng hồ được làm từ polyme bền chắc, cho phép chịu va chạm tốt. Mặt trước là màn hình kích thước 1 inch, kính cường lực, phần dây đeo được làm bằng silicon mềm dẻo, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Về tính năng, Garmin Lily có thể đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), lượng oxy tiêu thụ tối đa (VO2 max)... Ngoài ra còn có thể phát hiện sự cố bất thường như nhịp tim tăng cao đột ngột, giảm đột ngột, để gửi vị trí đến số điện thoại người thân. Đồng hồ thông minh có giá 4,9 triệu đồng.

Xiaomi Mi Watch

Là thương hiệu tiên phong với khẩu hiệu “ngon, bổ, rẻ”, chiếc Mi Watch của Xiaomi mang đến sự cạnh tranh lớn về mức giá, khi chỉ bằng phân nửa so với các đối thủ cùng phân khúc.
Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác, như trọng lượng siêu nhẹ (32 g), màn hình hiển thị sắc nét (công nghệ Super AMOLED), thời lượng pin khủng (lên đến 16 ngày) và nhiều chế độ tập luyện chuyên nghiệp.

Về các tính năng chăm sóc sức khỏe, Mi Watch cũng được tích hợp cảm biến đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories... có giá 2,5 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Triển khai Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ (Đề án 06), Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và C06-Bộ Công an đã phối hợp để tích hợp hồ sơ y tế vào Sổ sức khỏe điện tử cá nhân và liên thông dữ liệu với ứng dụng VNEID.

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 23/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ và trên cơ sở tài liệu hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông gửi tới các cơ quan, đơn vị, địa phương tài liệu: Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0).

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Với thông điệp “Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành”, hội nghị thể hiện sự chỉ đạo mạnh mẽ của Bộ Y tế trong việc kết nối giữa Trung ương và địa phương trong công tác chuyển đổi số y tế.

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Cốc San tích cực chuyển đổi số

Xã Cốc San là địa phương vùng ven của thành phố Lào Cai đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2014. Xã định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông - lâm nghiệp sang dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và việc chuyển đổi số đang được cán bộ và người dân tích cực thực hiện.

fb yt zl tw