Bế mạc Giải vô địch Kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ tỉnh, năm 2021

LCĐT - Chiều 10/4, tại huyện Bắc Hà đã bế mạc Giải vô địch Kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ tỉnh, năm 2021 do Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh phối hợp với huyện Bắc Hà tổ chức.

Bế mạc Giải vô địch Kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ tỉnh, năm 2021 ảnh 1
Trận chung kết đẩy gậy nội dung nam trẻ.
Bế mạc Giải vô địch Kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ tỉnh, năm 2021 ảnh 2
Thi đấu nội dung bắn nỏ đồng đội nữ.
Bế mạc Giải vô địch Kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ tỉnh, năm 2021 ảnh 3
Trận chung kết kéo co nữ giữa huyện Bảo Thắng và huyện Bắc Hà.

Trong 2 ngày thi đấu, 350 vận động viên thuộc 28 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn tỉnh đã cống hiến cho khán giả những pha tranh tài hấp dẫn ở 24 nội dung thi đấu, trong đó kéo co có 3 nội dung nam, nữ và nam – nữ phối hợp; đẩy gậy với 13 hạng cân của nam và nữ; bắn nỏ với 8 nội dung đồng đội, cá nhân của nam và nữ.

Giải thi đấu là hoạt động có ý nghĩa góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, các môn thể thao dân tộc truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng các dân tộc.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao. Ban tổ chức cũng chọn ra những vận động viên xuất sắc để đào tạo, tập huấn thêm chuyên môn, kỹ năng tham gia thi đấu tại các giải thể thao khu vực và toàn quốc (ảnh trên).

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thử thách mang tên “vượt qua giới hạn”

Thử thách mang tên “vượt qua giới hạn”

“Cố lên… chút nữa thôi… Tiếp tục hay bỏ cuộc!”… là những câu nói hiện lên trong đầu tôi suốt 4 giờ đồng hồ chinh phục cự ly 42 km đầu tiên trong đời tại giải Marathon Đền Hùng Spirituality 2024 vừa diễn ra tại tỉnh Phú Thọ. Với những ai yêu thích chạy bộ, lần đầu tiên hoàn thành cự ly Full Marathon luôn là dấu mốc đặc biệt và đáng nhớ nhất trên hành trình chinh phục những cung đường. 

VBA và nỗ lực phát triển bóng rổ cộng đồng

VBA và nỗ lực phát triển bóng rổ cộng đồng

Song hành theo định hướng nhiệm vụ thể thao Việt Nam năm 2024 của Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt: "Luôn coi trọng việc xây dựng nền móng, từ thể thao quần chúng đến thể thao trường học để lựa chọn được những tài năng thể thao làm nền tảng phát triển thể thao thành tích cao, thể thao chuyên nghiệp", phát triển bóng rổ cộng đồng càng là nội dung Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mong muốn đẩy mạnh năm nay.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024 nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

U23 Việt Nam và chiến dịch "trục vớt" niềm tin

U23 Việt Nam và chiến dịch "trục vớt" niềm tin

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt ở Doha, Qatar, chính thức bước vào hành trình VCK U23 châu Á 2024. Hơn cả một giải đấu, đây còn là “chiến dịch khôi phục lại niềm tin” cũng như tình yêu của người hâm mộ bóng đá Việt.

Trải nghiệm cung đường Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024

Trải nghiệm cung đường Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024

Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" được tổ chức tại huyện Bát Xát đến nay đã là mùa giải thứ 4. Cung đường đua của giải được đánh giá là khắc nghiệt, khá dài và có độ dốc lớn. Mặc dù vậy, hành trình vượt qua gần 20 km để cán đích vẫn đem đến nhiều trải nghiệm khó quên cho các tay đua. Hãy cùng phóng viên Báo Lào Cai trải nghiệm cung đường này!

fb yt zl tw