Thành đoàn Lào Cai: Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn

LCĐT - Ngày 23/3, Thành đoàn Lào Cai tổ chức Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ đoàn của thành phố Lào Cai, tuyên dương khen thưởng những tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tham dự có đồng chí Đỗ Trường Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn; cán bộ đoàn qua các thời kỳ...

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó tri ân, ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ đối với thành phố và tỉnh Lào Cai. Nhiều đồng chí đã trưởng thành và hiện đang đảm nhận các vị trí lãnh đạo chủ chốt của thành phố. Đây là những tấm gương tiêu biểu để thế hệ trẻ thành phố tiếp bước, không ngừng rèn luyện, lao động, học tập cùng chung tay xây dựng thành phố phát triển.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thể thệ đi trước, trong những năm qua, bám sát các nhiệm vụ chính trị của thành phố, tuổi trẻ thành phố đã thể hiện vai trò trong từng phần việc cụ thể, tổ chức nhiều chương trình công tác trọng tâm hướng về cơ sở, thanh niên xung kích tình nguyện vì an sinh, xã hội... Đặc biệt, trong đợt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngay từ đầu năm, Thành đoàn đã phát động đợt thi đua cao điểm “90 ngày tuổi trẻ xung kích, sáng tạo” và triển khai 3 đợt thi đua được thanh niên trên địa bàn hưởng ứng tích cực. Tuổi trẻ thành phố đã lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm như: Xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, góp phần xây dựng thành phố sáng – xanh – sạch – đẹp.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Nhân dịp này, 9 đoàn viên, thanh niên đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”; Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích trong phong trào đoàn. Thành đoàn khen thưởng 5 tập thể, 10 cá nhân, tuyên dương 17 tình nguyện viên trong trực phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, tuyên dương 10 cán bộ đoàn giỏi. Các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng quà hỗ trợ 3 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên các xã Thống Nhất, Hợp Thành, Cốc San.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Thông tin mới nhất từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có khoảng gần 700 người bị ngộ độc thực phẩm trong quý I/2024. Ngoài các nguyên nhân khách quan, nguy cơ ngộ độc đến từ việc ý thức chấp hành quy định của pháp luật về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của một số cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm chưa nghiêm.

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Chiều 16/4, UBND huyện Bảo Thắng tổ chức Hội nghị chuyên đề về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn trường học; phòng chống đuối nước và tệ nạn xã hội trong trường học với sự tham gia của gần 20 nghìn học sinh (từ lớp 4 đến lớp 12) tại 300 điểm cầu thuộc 73 trường phổ thông trên địa bàn huyện.

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng theo hướng thực chiến

Nhằm giải cơn khát thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực an toàn thông tin, Hệ thống Đào tạo công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech vừa công bố các chương trình đào tạo nhân lực theo hướng thực chiến với thời gian đào tạo từ 4 tháng đến 2 năm.

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Vì sao phải đổi tên thành thẻ căn cước?

Khi Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, thẻ căn cước công dân sẽ được đổi tên thành thẻ căn cước để phù hợp, thống nhất với tên gọi của các loại thẻ nhân dạng thông tin công dân của các nước trên thế giới...

Rà soát, bố trí điểm dừng nghỉ tạm trên các tuyến cao tốc

Rà soát, bố trí điểm dừng nghỉ tạm trên các tuyến cao tốc

Ngày 15/4, Bộ Giao thông vận tải đã có công điện yêu cầu các đơn vị, cơ quan trực thuộc có các giải pháp hiệu quả thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại dịp lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè.

fb yt zl tw