Sacombank tặng quà học sinh vùng cao xã Pa Cheo

LCĐT - Chiều 15/3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Nhóm từ thiện Mai Vàng (Hà Nội) tổ chức chương trình “Đồng hành cùng trẻ em vùng cao” tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Pa Cheo, huyện Bát Xát.

Tham gia Chương trình có lãnh đạo Sacombank Việt Nam, Sacombank Chi nhánh Lào Cai, huyện Bát Xát và các thành viên Nhóm thiện nguyện Mai Vàng.

Chương trình “Đồng hành cùng trẻ em vùng cao” được tổ chức tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Pa Cheo với nhiều hoạt động ỹ nghĩa, thiết thực, nhằm chia sẻ những khó khăn với thầy và trò nhà trường. Tại đây, nhiều phần quà có giá trị đã được trao tặng gồm: Trên 200 suất ăn cho học sinh bán trú, 500 bộ đồng phục mùa hè, 30 bộ bàn ghế cho học sinh tiểu học, 3 téc nước, 4 chiếc quạt treo tường, 1 ti vi samsung 50 inch, trên 100 chiếc chiếu đơn, màn đơn và hàng trăm vật dụng phục vụ nhu cầu học tập, sinh hoạt hằng ngày cho học sinh bán trú... tổng giá trị trên 160 triệu đồng. Kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn và đóng góp từ cán bộ, nhân viên Sacombank.

Lãnh đạo Sacombank trao quà cho học sinh.
Lãnh đạo Sacombank trao quà cho học sinh.

Với phương châm “Đồng hành cùng trẻ em vùng cao”, những năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sacombank trên phạm vi toàn quốc đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng, nhất là những đối tượng yếu thế trong xã hội, người nghèo, vùng cao, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Nỗi niềm của người cao tuổi không có lương hưu

Tỉnh Lào Cai hiện có hơn 24.000 người đang được chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng, chỉ chiếm khoảng 31,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, số còn lại nhiều người phải chật vật mưu sinh với nỗi lo cơm áo và bệnh tật khi không có thu nhập ổn định.

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Cảnh báo ngộ độc thực phẩm mùa hè

Thông tin mới nhất từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có khoảng gần 700 người bị ngộ độc thực phẩm trong quý I/2024. Ngoài các nguyên nhân khách quan, nguy cơ ngộ độc đến từ việc ý thức chấp hành quy định của pháp luật về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của một số cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm chưa nghiêm.

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Huyện Bảo Thắng: Gần 20 nghìn học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, phòng chống đuối nước

Chiều 16/4, UBND huyện Bảo Thắng tổ chức Hội nghị chuyên đề về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn trường học; phòng chống đuối nước và tệ nạn xã hội trong trường học với sự tham gia của gần 20 nghìn học sinh (từ lớp 4 đến lớp 12) tại 300 điểm cầu thuộc 73 trường phổ thông trên địa bàn huyện.

fb yt zl tw